Nam A Bank đồng hành cùng đội tuyển cờ vua Việt Nam tham dự SEA Game 31

28/04/2022 - 11:24

PNO - Ngày 27/4, Nam A Bank và Liên đoàn Cờ Việt Nam đã tổ chức lễ công bố đồng hành cùng đoàn vận động viên Cờ vua Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31). Theo đó, ngân hàng sẽ trao thưởng với tổng giá trị 300 triệu đồng dành cho tất cả các thành viên trong đoàn.

Sea Games 31 do Việt Nam đăng cai sẽ chính thức diễn ra vào tháng 5/2022, quy tụ nhiều bộ môn thi đấu hấp dẫn, trong đó cờ vua đang được người hâm mộ háo hức mong chờ. Năm nay, môn cờ vua sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh từ ngày 9/5 đến 21/5/2022, gồm 10 bộ huy chương ở các nội dung: cá nhân nam, cá nhân nữ cờ tiêu chuẩn, cờ nhanh và cờ chớp; đồng đội nam, động đội nữ cờ nhanh và cờ chớp.

Đại diện Nam A Bank và Liên đoàn Cờ Việt Nam tại sự kiện - Ảnh: Nam A Bank
Đại diện Nam A Bank và Liên đoàn Cờ Việt Nam tại sự kiện - Ảnh: Nam A Bank

Đội tuyển Cờ vua Việt Nam đặt mục tiêu giành ít nhất 5 huy chương vàng, quyết tâm giành lại vị thế số 1 Đông Nam Á. Để hoàn thành mục tiêu này, đội tuyển Cờ vua Việt Nam đang tích cực chuẩn bị về mọi mặt, đặc biệt là lực lượng.

Nhằm khích lệ, cổ vũ tinh thần thi đấu của các vận động viên (VĐV) đạt kỳ tích cao tại đấu trường khu vực, Nam A Bank sẽ đồng hành và trao thưởng cho đoàn VĐV cờ vua, với tổng giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Lê Anh Tú, Phó tổng giám đốc Nam A Bank cho biết: “Mỗi tấm huy chương mà các VĐV đạt được đều gắn liền với những nỗ lực không mệt mỏi, những nghị lực phi thường để vượt qua chính mình. Nam A Bank mong rằng, với sự đồng hành này các VĐV sẽ được tiếp thêm động lực thi đấu, đạt được kỳ tích cao, mang vinh quang về cho thể thao Việt Nam tại SEA Game 31”.

Mỹ Mỹ

Nguồn: Nam A Bank

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI