Nam A Bank - Ngân hàng chính thức đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

21/04/2022 - 17:19

PNO - Hoa hậu hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2022 vừa công bố Top 71 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng trong. Tại mùa giải này, Nam A Bank tiếp tục là ngân hàng chính thức đồng hành xuyên suốt cùng cuộc thi nhằm góp phần tìm kiếm một nhan sắc hội tụ đủ vẻ đẹp tự tin, bản lĩnh, thông tuệ, truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng.

Top 71 HHHV Việt Nam 2022 tham quan trải nghiệm tại Nam A Bank - Ảnh: Nam Á Bank
Top 71 HHHV Việt Nam 2022 tham quan trải nghiệm tại Nam A Bank - Ảnh: Nam A Bank

Đến với cuộc thi HHHV Việt Nam 2022, bên cạnh những giải thưởng giá trị được trao cho các thí sinh đăng quang trong đêm chung kết, Nam A Bank sẽ hỗ trợ tài chính, cung cấp các sản phẩm dịch vụ ứng dụng công nghệ cao với nhiều đặc quyền chi tiêu và ưu đãi hấp dẫn nhằm giúp các thí sinh có sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình chinh phục vương miện cao quý này.

Song song đó, Nam A Bank tham gia tư vấn, hỗ trợ và định hướng cho các người đẹp phát triển tiềm năng bản thân, đặc biệt là các kỹ năng quản lý tài chính, truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng trong chương trình Truyền hình thực tế “Tôi là HHHV Việt Nam”.

Đặc biệt, Nam A Bank tiếp tục đồng hành cùng Quỹ từ thiện của Tổ chức HHHV Việt Nam để nối dài các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng trước và sau cuộc thi nhằm truyền cảm hứng tích cực, lan tỏa giá trị nhân văn đến xã hội.

Trước đó, Nam A Bank chính là ngân hàng chính thức đồng hành xuyên suốt cùng tất cả các mùa HHHV Việt Nam (năm 2008, 2015, 2017, 2019 và 2022) và “sát cánh” cùng các thí sinh tham dự HHHV Thế giới (Miss Universe) nhằm khẳng định vẻ đẹp Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Hà Châu

 

Nguồn: Nam A Bank

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI