Trước khi là "tình mới" của Taylor Swift, "Loki" đã trải qua những mối tình kín tiếng này

16/06/2016 - 13:19

PNO - Tom Hiddleston nhanh chóng trở thành "đối tượng" được người hâm mộ Taylor Swift quan tâm sau khi lộ ảnh hôn môi nữ ca sĩ

Truyền thông thế giới đang được phen phát sốt với tin tức, Taylor Swift vừa chia tay chàng DJ điển trai Calvin đã có ngay bạn trai mới và còn lộ ảnh hôn môi, nắm tay thân mật. Điều đó khiến fan của cặp đôi truy lùng danh tính và tất tần tật mọi thứ về anh chàng “người mới” của công chúa nhạc đồng quê này.

Tom Hiddleston - anh chàng mới nhất nằm trong danh sách bạn trai "dài dằng dặc" của giọng ca "Blank Space": Tom nổi tiếng như thế nào? Anh đã từng yêu ai trước Taylor?

Xuất thân, học vấn và sự nghiệp

Tom sinh ra tại London. Mẹ anh Diana Patricia Hiddleston(từng làm giám đốc sân khấu và quản lý nghệ thuật) còn cha là James Norman Hiddleston, một chuyên gia hóa học người Scotland. Em gái Emma của anh là nữ diễn viên, trong khi chị gái Sarah là phóng viên tại Ấn Độ. Theo dòng dõi bên ngoại, anh là cháu của tướng soái Reginald Servaes, là chắt của nhà sản xuất thực phẩm Sir Edmund Vestey.

Truóc khi là
Chân dung "tình mới" của Taylor

Anh lớn lên ở Wimbledon và sau đó sống ở Oxford. Tom học tiểu học tại Dragon School ở Oxford. Tom có thành tích học tập xuất sắc khi 13 tuổi đã theo học ở Đại học Eton (ngôi trường Hoàng tử William từng học) và tốt nghiệp loại ưu ở trường Đại học Cambridge chuyên ngành "Classics" - nghiên cứu về văn hóa và lịch sử Hy Lạp - La Mã cổ đại. Khi tham gia khóa học thứ hai tại Cambridge, Tom diễn vở kịch "A Streetcar Named Desire" và được nhà quản lý Lorraine Hamilton phát hiện ra tài năng. Từ đó, anh tiếp tục theo học diễn xuất tại Học viện Nghệ thuật Kịch Hoàng gia.

Vai phản diện Loki trong phim truyền hình Thor giúp cho nam diễn viên trở nên nổi tiếng và thu hút rất nhiều người hâm mộ.

Truóc khi là

Anh còn thành công ở rất nhiều bộ phim: The Avengers; The Dark World; War Horse; The Deep Blue Sea, Midnight in Paris; bộ phim truyền hình The Hollow Crown của đài BBC, phim tình cảm tâm lý về ma cà rồng Only Lovers Left Alive… nhiều vở kịch sân khấu: Cymbeline, Ivanov và đặc biệt là vai chính trong vở Coriolanus.

Bên cạnh diễn xuất, Tom còn tích cực tham gia hoạt động nhân đạo, đặc biệt là hỗ trợ UNICEF (Quỹ Nhi Đồng Liên Hiệp Quốc). Năm 2013, anh từng đến Guinea (châu Phi) để kêu gọi sự chú ý cho trẻ em và phụ nữ nghèo đói nơi đây.

Tình sử

Với bạn diễn Kat Dennings trong "Thor”

Tom khá kín tiếng trong tình sử. Năm 2010, báo chí rầm rộ tin anh hẹn hò với cô bạn diễn nóng bỏng Kat Dennings trong "Thor” nhưng cặp đôi chưa bao giờ thừa nhận quan hệ tình cảm.

Truóc khi là

Với Susannah Fielding

Đến năm 2011, Tom có mối quan hệ nghiêm túc với nữ diễn viên Susannah Fielding, cũng cuối năm đó, họ chia tay. Khi được hỏi về chuyện hẹn hò với Susannah: "Chà, thật ra thì tôi không biết nữa. Câu trả lời này thật rắc rối nhỉ?".

Truóc khi là

Với nữ minh tinh Jessica Chastain

Năm 2013, tin đồn Tom hẹn hò với nữ minh tinh nổi tiếng Jessica Chastain sau khi họ hợp tác đóng phim "Crimson Peak" rộ lên nữ chính phủ nhận: "Tại sao họ lại nói như thế? Tin đó hoàn toàn không có thật".

Truóc khi là

Tom và Lara Pulver

Tom bắt gặp ăn tối với nữ diễn viên người Anh Lara Pulver vào năm 2013, nhưng Lara nói trên Twitter rằng họ chỉ là bạn.

Truóc khi là

Tom và nữ diễn viên đóng vai Scarlet Witch

Vào năm ngoái, khi hợp tác cùng nhau trong phim "I Saw the Light", Tom và cô đồng nghiệp Elizabeth Olsen - nữ diễn viên đóng vai Scarlet Witch trong loạt phim siêu anh hùng Marvel - bị cho là có quan hệ tình cảm. Thậm chí, hai người còn được trông thấy đi ăn tối riêng. Nhưng Elizabeth khẳng định họ chỉ là bạn.

Truóc khi là

Gần đây nhất

Và bây giờ, Tom lại có tin đồn hẹn hò với Taylor Swift và là nguyên nhân tan vỡ của mối tình Taylor Swift - Calvin Harris khi Tom và Taylor đã gặp nhau tại sự kiện Met Gala vào ngày 4/5, gần một tháng trước khi Taylor và Calvin chia tay.

Truóc khi là
Truóc khi là

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI