Trung tâm Anh Ngữ và Tài Năng ASKademy Anh Tài phát triển tài năng, khuyến học khuyến tài

05/01/2021 - 08:48

PNO - Tiếp nối thành công những mùa trước, ngày 27/12/2020, Trung tâm Anh ngữ và Tài năng ASKademy Anh Tài tổ chức thành công Ngày hội ASKademy (ASKademy Day) 2020 với chủ đề “It’s family time” tại Cơ sở 1 - số 25 đường số 2, KDC Bình Đăng, P.6, Q.8, TP.HCM nhằm đem đến một sân chơi thú vị và bổ ích để các học viên có cơ hội tự tin thể hiện tài năng Anh văn và nghệ thuật.

Ngày hội ASKademy đã đón tiếp gần 500 khách gồm cán bộ Phòng Giáo dục Q.8, UBND P.6, Q.8, các đối tác, ban giám đốc, phụ huynh, giáo viên, nhân viên và học viên. Ngày hội bắt đầu với không khí sôi động từ các gian hàng cờ vua, vẽ, sinh trắc vân tay, ẩm thực... để phụ huynh, học viên khám phá và trải nghiệm. Cùng với đó là các chương trình văn nghệ đặc sắc với hơn 20 tiết mục hát, múa ballet, nhảy hiện đại, các loại nhạc cụ, thuyết trình, diễn kịch… đầy ấn tượng và chuyên nghiệp được biểu diễn bởi những tài năng nhí của ASKademy Anh Tài.

Ảnh: ASKademy Anh Tài cung cấp
Ảnh: ASKademy Anh Tài cung cấp

Cũng trong ngày hội này, ASKademy Anh Tài đã trao 15 suất học bổng với tổng trị giá trên 150 triệu đồng và 19 phần quà cho học viên có thành tích xuất sắc trong những kỳ thi Cambridge cùng nhiều thành tích ở các cuộc thi năng khiếu cấp quận và cấp thành phố năm 2020.

Ảnh: ASKademy Anh Tài cung cấp
Ảnh: ASKademy Anh Tài cung cấp

Ngày hội ASKademy góp phần thực hiện và hoàn thiện phương châm khuyến học, khuyến tài của bà Nguyễn Thị Ngoan - Giám đốc trung tâm. Đây cũng là dịp để kết nối và gửi lời tri ân của ASKademy Anh Tài đến phụ huynh. 

Ảnh: ASKademy Anh Tài cung cấp
Ảnh: ASKademy Anh Tài cung cấp

Hơn 5 năm hoạt động, Trung tâm Anh ngữ và Tài năng ASKademy Anh Tài đã gặt hái nhiều thành công trong việc đào tạo hàng trăm học viên đạt nhiều chứng chỉ xuất sắc từ STARTERS, MOVERS, FLYERS, KET, PET; đến các chứng chỉ cao cấp như TOEFL, IELTS. Vào tháng 6/2019, ASKademy Anh Tài đã khai trương Cơ sở 2 tại số 327A Phạm Văn Chí, P.3, Q.6, TP.HCM với mục tiêu mở rộng mô hình học hiện đại kết hợp giữa Anh văn - nghệ thuật - kỹ năng, góp phần đào tạo những học viên xuất sắc cho thành phố. 

Ảnh: ASKademy Anh Tài cung cấp
Ảnh: ASKademy Anh Tài cung cấp

Với phương châm “chất lượng - tận tâm - toàn diện”, ASKademy Anh Tài đã mang đến cho học viên môi trường học tập tiện ích, hiện đại, thú vị, cân bằng và chất lượng vượt trội.

ASKademy Anh Tài tự tin khẳng định vị thế của mình bởi có được ban điều hành tâm huyết cùng đội ngũ giáo viên, nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm với công việc. Năm 2021, ASKademy Anh Tài hướng đến mở rộng các lớp đào tạo các kỹ năng thiết thực cho học viên như thuyết trình, giao tiếp bằng tiếng Anh và các lớp tài năng sân khấu với mục tiêu phát hiện và nuôi dưỡng tài năng cho thế hệ trẻ Việt Nam. 

Ảnh: ASKademy Anh Tài cung cấp
Ảnh: ASKademy Anh Tài cung cấp

Châu Khoa

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI