Trong ngày 22/11, TPHCM sẽ hoàn tất tiêm vắc xin mũi 2 cho tất cả học sinh lớp 12

22/11/2021 - 12:34

PNO - Sáng nay (22/11), nhiều trường học tại TPHCM đã bắt đầu tiêm vắc xin COVID-19 mũi 2 cho trẻ từ 12-17 tuổi, dự kiến đợt tiêm sẽ kết thúc vào ngày 28/11.

 

Sáng 22/11, các trường học bắt đầu tiêm vắc xin ngừa COVID-19 mũi 2 cho học sinh trên địa bàn TPHCM, sau khi mũi 1 đã đủ liệu trình 4 tuần. Dự kiến đợt tiêm này kéo dài 7 ngày.
Sáng 22/11, các trường học tại TPHCM bắt đầu tiêm vắc xin COVID-19 mũi 2 cho học sinh, sau khi mũi 1 đã đủ liệu trình 4 tuần. Dự kiến đợt tiêm này kéo dài 7 ngày.

 

 

Những mũi vắc xin quý giá được tiêm cho học sinh từ 12-17 tuổi. Theo kế hoạch, đến hết ngày 28/11 tất cả trẻ có tên trong danh sách sẽ được tiêm ngừa
Lứa tuổi được tiêm vắc xin là 12-17 tuổi. Theo kế hoạch, đến hết ngày 28/11 tất cả trẻ có tên trong danh sách sẽ được tiêm ngừa.

 

 

Hầu hết các trường THCS, THPT tiêm vắc xin cho khối 12 trước, sau đó là khối 11, khối 10... thấp dần cho đến khi hoàn tất. Trong ảnh: Học sinh Trường THPT Trưng Vương đang được sàng lọc trước khi tiêm.
Hầu hết các trường THCS, THPT tiêm vắc xin cho khối 12 trước, sau đó là khối 11, khối 10... thấp dần cho đến khi hoàn tất. Trong ảnh: Học sinh Trường THPT Trưng Vương đang được sàng lọc trước khi tiêm.

 

 

Các em học sinh trường THPT Trưng Vương được tiêm mũi 2 vắc xin ngừa COVID-19
Các em học sinh Trường THPT Trưng Vương được tiêm vắc xin COVID-19 mũi 2.

 

 

Dự kiến trong sáng nay, nhân viên y tế sẽ hoàn tất việc tiêm ngừa cho học sinh lớp 12
Dự kiến trong sáng nay 22/11, sẽ hoàn tất việc tiêm vắc xin cho học sinh lớp 12.

 

 

Tại trường THPT Ten Lơ Man (Q.1, TPHCM) nhà trường tạo điều kiện cho phụ huynh vào bên trong để yên tâm trong việc tiêm vắc xin cho con em mình
Tại Trường THPT Ten Lơ Man (Q.1, TPHCM) nhà trường tạo điều kiện cho phụ huynh vào bên trong để yên tâm trong việc tiêm vắc xin cho con em mình.

 

 

Thầy Nguyễn Văn Thành - Hiệu trưởng trường THPT Ten Lơ Man cho biết trường có tổng cộng 1.615 học sinh, ở đợt tiêm đầu tiên đã tiêm ngừa cho 1.601 học sinh, do nhiều nguyên nhân 14 học sinh còn lại sẽ được tạo điều kiện tiêm mũi 1 trong đợt này
Thầy Nguyễn Văn Thành - Hiệu trưởng Trường THPT Ten Lơ Man cho biết, trường có tổng cộng 1.615 học sinh, ở đợt đầu tiên đã tiêm cho 1.601 học sinh, do nhiều nguyên nhân, 14 học sinh còn lại sẽ được tạo điều kiện tiêm mũi 1 trong đợt này.

 

 

Nhà trường sẽ tiếp tục vận động phụ huynh học sinh đồng ý cho học sinh tiêm ngừa để đảm bảo độ bao phủ vắc xin ngừa COVID-19. Phụ huynh đi chung với con em mình suốt quá trình tiêm cũng sẽ yên tâm hơn và dễ dàng chấp thuận hơn. Tuy phụ huynh học sinh đi cùng, trường vẫn đảm bảo khoảng cách an toàn cho người lớn và học sinh, thầy Thành nói
"Nhà trường sẽ tiếp tục vận động phụ huynh học sinh đồng ý cho học sinh tiêm vắc xin để đảm bảo độ bao phủ vắc xin. Phụ huynh đi chung với con em mình suốt quá trình tiêm cũng sẽ yên tâm hơn và dễ dàng chấp thuận hơn. Tuy phụ huynh học sinh đi cùng, trường vẫn đảm bảo khoảng cách an toàn cho người lớn và học sinh", thầy Nguyễn Văn Thành nói.

 

 

Trước đó, trường THPT Ten Lơ Man cũng đã hỗ trợ quận 1 tiêm vắc xin ngừa COVID-19 cho người dân, vì vậy có nhiều kinh nghiệm khi triển khai tiêm cho học sinh
Trước đó, Trường THPT Ten Lơ Man cũng đã hỗ trợ quận 1 tiêm vắc xin COVID-19 cho người dân, vì vậy có nhiều kinh nghiệm khi triển khai tiêm cho học sinh.

 

 

Đối với những học sinh có nguy cơ, bệnh nền,... được theo dõi sau khi tiêm cho đến khi ổn định
Những học sinh có nguy cơ, bệnh nền... được theo dõi sau khi tiêm cho đến khi ổn định.

 

 

Sáng nay, trường Ten Lơ Man tiêm ngừa cho học sinh từ lớp 12A1 đến 12A8, buổi chiều sẽ tiếp tục tiêm cho các lớp 12 còn lại và 4 lớp 11.
Sáng 22/11, Trường THPT Ten Lơ Man tiêm cho học sinh từ lớp 12A1 đến 12A8, buổi chiều sẽ tiếp tục tiêm cho các lớp 12 còn lại và 4 lớp 11. Thầy Nguyễn Văn Thành cho biết: "Tính đến 10g sáng, buổi tiêm đã hoàn tất và chưa có học sinh nào bị tác dụng phụ".

Phạm An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI