Triệu tập 2 đối tượng đánh nhân viên bảo vệ bệnh viện khi đưa bạn đến cấp cứu

19/04/2020 - 08:17

PNO - Khi đưa bạn đến bệnh viện cấp cứu, hai đối tượng gây sự, đánh khiến nhân viên bảo vệ của bệnh viện đa chấn thương.

Sáng 19/4, Công an TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã triệu tập, lấy lời khai 2 đối tượng có hành vi xông vào bệnh viện đánh một nhân viên bảo vệ bị trọng thương.

Đó là Nguyễn Phi Hổ - 34 tuổi và Nguyễn Văn Lai - 19 tuổi, cùng trú tại phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột.

Hai đối tượng Hổ và Lai tại cơ quan Công an
Hai đối tượng Hổ và Lai tại cơ quan Công an

Tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng khai nhận: trưa ngày 8/4, Hổ, Lai cùng Bùi Anh Dũng (29 tuổi, trú tại phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột) và H.V.T. có tổ chức ăn nhậu. Sau khi uống say, T. bất ngờ lấy dao chặt đứt một ngón tay của mình. Thấy vậy, 3 người còn lại vội vàng đưa T. đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu.

Các đối tượng hành hung nhân viên bảo vệ bệnh viện khi đưa bạn đi cấp cứu
Các đối tượng hành hung nhân viên bảo vệ bệnh viện khi đưa bạn đi cấp cứu

Khi đến bệnh viện, vì bị nhắc nhở đậu xe quá lâu theo quy định tại khu vực Khoa cấp cứu, Hổ và Lai đã gây sự rồi lao vào đánh một nhân viên bảo vệ của bệnh viện khiến nạn nhân bị đa chấn thương ở vùng đầu, phải nhập viện cấp cứu.

Sau đó, Dũng điều khiển xe chở các đối tượng rời khỏi bệnh viện. Khi đi đến đường Trần Quý Cáp, TP. Buôn Ma Thuột, xe ô tô do Dũng điều khiển đã gây tai nạn giao thông làm một người phụ nữ tử vong ngay tại chỗ.

Liên quan đến vụ việc này, Bùi Anh Dũng đã bị khởi tố bắt giam về hành vi “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.

Văn Nguyên

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI