Bắt tạm giam nam thanh niên hành hung nhân viên bảo vệ bệnh viện rồi lái xe ô tô gây chết người

10/04/2020 - 08:21

PNO - Khi được nhắc nhở đậu xe quá lâu, nam thanh niên hành hung nhân viên bảo vệ bệnh viện rồi lái xe gây tai nạn chết người.

Ngày 10/4, Công an TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã thi hành lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Bùi Anh Dũng - 29 tuổi, trú tại phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột để điều tra về hành vi “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.

Đồng thời, cơ quan công an đang điều tra làm rõ hành vi đánh nhân viên bảo vệ tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên của những người có liên quan.

Bùi Anh Dũng làm việc tại cơ quan Công an
Bùi Anh Dũng tại cơ quan công an

Thông tin ban đầu cho biết, Dũng là tài xế của nhà xe Đ.T. ở phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột chạy tuyến Đắk Lắk đi Gia Lai nhưng những ngày qua, nhà xe tạm ngừng hoạt động để phòng, chống dịch COVID-19. Trưa 8/4, Dũng cùng 3 người khác đến tại nhà xe Đ.T. tổ chức ăn nhậu. Sau khi uống rượu, một người trong nhóm này bất ngờ tự lấy dao chặt đứt ngón út của bàn tay trái. Dũng cùng 2 người trong bàn nhậu điều khiển chiếc xe ô tô 16 chỗ của nhà xe Đ.T. chở người này đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu.

Nhóm đối tượng hành hung nhân viên bảo vệ bệnh viện
Nhóm đối tượng hành hung nhân viên bảo vệ bệnh viện

Tại đây, khi được nhắc nhở đậu xe quá lâu theo quy định tại Khoa cấp cứu, cả nhóm đã gây sự rồi lao vào đánh nhân viên bảo vệ của bệnh viện. Sau khi sự việc được báo cho cơ quan công an, Dũng điều khiển xe ô tô chở cả nhóm bỏ về và chạy với tốc độ cao trên đường Trần Quý Cáp, TP. Buôn Ma Thuột hướng ra Quốc lộ 26.

Do không làm chủ được tay lái nên xe ô tô Dũng điều khiển đã tông vào chiếc xe máy do bà Nguyễn Thị X. - 57 tuổi, đang lưu thông cùng chiều phía trước - khiến bà X. tử vong tại chỗ.

Cơ quan công an đã đưa Dũng đến Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột test kiểm tra thì kết quả dương tính với chất ma túy và nồng độ cồn trong cơ thể rất cao.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI