Trích tiền mừng cưới làm từ thiện

24/01/2014 - 17:32

PNO - PN - Ngày 21/1, vợ chồng chị Nguyễn Thị Minh Đoan (Phước Thạnh, huyện Củ Chi, TP.HCM) và anh Trần Văn Vũ (xã Long Điền Đông A, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu), kiều bào Việt Nam sống tại Úc, đã đến tòa soạn Báo Phụ Nữ TP.HCM trao...

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 5/1, anh chị Vũ - Đoan, từ Úc bay về TP.HCM để tổ chức tiệc cưới ra mắt bà con và bạn bè. Tại lễ cưới, biết Báo Phụ Nữ TP.HCM đang có kế hoạch phối hợp với nhóm thiện nguyện Chung Sức (TP.HCM) ủng hộ chủ trương xây dựng nông thôn mới, bằng hình thức xây cầu bê tông kiên cố thay cầu ván, cầu tre tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, vợ chồng anh chị Vũ - Đoan đã quyết định trích một phần tiền mừng cưới của mình để bày tỏ tấm lòng với bà con quê nhà.

Trich tien mung cuoi lam tu thien

Được biết, tuy đã định cư tại Úc và cuộc sống cũng còn nhiều khó khăn, nhưng từ nhiều năm nay, chị Minh Đoan thường xuyên ủng hộ các hoạt động từ thiện xã hội, giúp đỡ người già neo đơn và trẻ em cơ nhỡ. Trước khi bay sang Thái Lan để hưởng tuần trăng mật, anh chị Vũ - Đoan đã đến tòa soạn để trao số tiền trên và cho biết, bắt đầu từ năm 2014, anh chị sẽ đồng hành lâu dài với các chương trình xã hội từ thiện của Báo Phụ Nữ TP.HCM.

 Nguyễn Thiện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI