Trấn Thành thi nhảy với vũ công nhí

28/07/2014 - 05:03

PNO - PNO - Thần tượng Micheal Jackson, Chiến Thắng hàng ngày mở các clip của ông vua nhạc Pop này trên mạng rồi học theo.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tran Thanh thi nhay voi vu cong nhi
Màn so tài giữa "Michael Jackson nhí" Chiến Thắng và giám khảo Trấn Thành

Tuy nhiên, vì không thể khoe những bước chân điệu nghệ đó ở phần thi của mình trong bảng B, phát sóng tối 27/7, Chiến Thắng đề nghị giám khảo Trấn Thành lên sân khấu thi tài với mình.

Trên nền ca khúc Xuân về trên bản, Chiến Thắng cùng bạn nhảy Mai Chi đã có một tiết mục không mấy thành công. Thể loại dân gian đương đại không giúp Chiến Thắng tạo nên cơn phấn khích cho giám khảo như đã từng có ở đêm tự giới thiệu mình. Dù khá ăn ý, giao lưu với nhau khá tốt, nhưng theo giám khảo John Huy Trần, cặp thí sinh nhí này đã quên mất phần giao lưu với khán giả. Riêng giám khảo Trấn Thành tỏ ý chưa hài lòng khi sự di chuyển của cả hai bó hẹp trong bối cảnh cây cầu treo dựng trên sân khấu, bỏ quên phần không gian rộng lớn còn lại.

Không phản bác nhận xét của giám khảo, thí sinh Chiến Thắng đề nghị Trấn Thành lên sân khấu để cùng mình trổ những ngón búng chân của Micheal Jackson. Lời đề nghị đó đã mang đến cho sân khấu Vũ điệu tuổi xanh một tiết mục đầy phấn khích, làm lộ diện thêm một “tài lẻ” khác của Trấn Thành. Cả hai đã nhảy “quên trời đất” trong sự phụ hoạ đầy tính cổ vũ của MC Xuân Bắc.

Tran Thanh thi nhay voi vu cong nhi

Dù sao thì Chiến Thắng và Mai Chi vẫn không phải là cặp thí sinh nhận được số điểm cao nhất của giám khảo - chuyện chơi khác chuyện thi. Cặp "thí sinh của đêm" là Anh Đức - Thục Hiền.

Tập nhảy standard đã gần 4 năm, Anh Đức sở hữu hơn 40 huy chương tại các giải mở rộng trên cả nước. Hiện Anh Đức là học trò cưng của kiện tướng Chí Anh. Còn Thục Hiền, với sở trường dance sport, đến với các vũ điệu với mục đích cải thiện sự nhút nhát, cũng chứng tỏ mình là hạt giống nhiều tiềm năng.

Tran Thanh thi nhay voi vu cong nhi

Lựa chọn điệu slow waltz trên nền nhạc ca khúc bất hủ When Winter comes, Anh Đức - Thục Hiền đã khiến cả ba giám khảo không ngớt lời khen ngợi. “Một bài slow mà hai em làm cho anh nổi hết cả da gà từ động tác trên sân khấu cho đến giao lưu với nhau. Trong bài của hai em, không có những yếu tố bùng nổ, nhưng không cần, bởi vì từ đầu tới cuối hai em đã hút anh tập trung vào hai em” - John Huy Trần phấn khích. Giám khảo Nhã Khanh thì thừa nhận: “Bản thân chị là một kiện tướng quốc gia năm lần liên tiếp vô địch ở điệu nhảy standard nhưng chị không có điểm gì để có thể chê được các em cả”.

Cũng tại bảng B này, một tiết mục được dựng từ câu chuyện của thí sinh đã mang đến nhiều cảm xúc lẫn lộn cho khán giả. “Hoàng tử lai” 12 tuổi Timothy (ba là người Anh, mẹ người Việt) ngay sau đêm thi phải lên đường sang Anh vì công việc của gia đình.

Tran Thanh thi nhay voi vu cong nhi

Với điệu rumba, Timothy và bạn nhảy Tư Kiết đã tái hiện sự lưu luyến và cảm xúc trong khoảnh khắc chia tay, với một vali đang chờ người đi nằm ở phía xa xa. Dù John Huy Trần cho rằng anh hơi tiếc vì việc “diễn” của hai thí sinh này khá lộ, nhưng cả Trấn Thành lẫn Nhã Khanh đều đồng ý đây là một tiết mục quá nhiều cảm xúc. Với sự rút lui của Timothy, đồng nghĩa với Timothy - Tư Kiết đã nhường một suất tiếp tục chương trình cho cặp thí sinh có số điểm đứng thứ 8: Bích Ngọc - Minh Triết.

Đức Huy - Thục Nhi chọn điệu cha cha cha để thể hiện mình. Huy được Trấn Thành khen có “cặp mông biết nói". Cặp thí sinh này có số điểm cao thứ hai.

Tran Thanh thi nhay voi vu cong nhi

Gia Bảo và Minh Anh - người không nhớ hết mình đã đoạt bao nhiêu giải Vàng, Bạc trong thi nhảy vì nhiều quá - chọn Jive thi tài trên nền nhạc ca khúc Angle de la Noche.

Hoàng Hiệp và Thuỳ Linh phối giữa cha cha cha và hiphop - một điều không dễ. Trong một vài giây chuyển từ cha cha cha sang hiphop, Hoàng Hiệp bị mất nhịp.

Tường Thông - Phúc Nhi phối hợp khá ăn ý với điệu Jive. Trên nền bài hát Kiss you, cả hai đã có sự giao lưu cùng nhau khá nhuần nhuyễn.

Khi được hỏi có muốn nói điều gì với giám khảo, Bảo Minh đã nói “Hãy cho con điểm cao”. Tuy nhiên, lời nhắn nhủ thiết tha đó không thành công. Bảo Minh và bạn nhảy - cô bé 7 tuổi có ước mơ sau này trở thành tiếp viên hàng không - Gia Hân lại có số điểm thấp nhất trong 9 cặp thi, phải dừng cuộc chơi.

Tập 4, được gọi là vòng Bản lĩnh sẽ được phát sóng vào 3/8 trên HTV7.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI