Trần Bảo Sơn trao giải cho Trương Ngọc Ánh

13/03/2015 - 07:56

PNO - PN - Tái ngộ tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2015, cặp đôi đình đám một thời Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ vì cách ứng xử khéo léo của họ khi người lên trao giải, người nhận giải.

edf40wrjww2tblPage:Content

Xuất hiện trên sân khấu cùng với Ngô Thanh Vân, nam diễn Trần Bảo Sơn diện vest lịch lãm để trao giải thưởng cho hạng mục Nam và nữ diễn viên xuất sắc nhất Cánh diều vàng 2015. Ban tổ chức đã khá "oái oăm" khi sắp xếp Trần Bảo Sơn là người xướng tên và trao giải ở hạng mục này, bởi người đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất không ai khác chính là Trương Ngọc Ánh - vợ cũ của Trần Bảo Sơn. 

Trần Bảo Sơn sánh đôi cùng Ngô Thanh Vân lên trao giải ở hạng mục Nam và Nữ diễn viên xuất sắc nhất

Nam diễn viên cười tít mắt khi vợ cũ giành chiến thắng

Tran Bao Son trao giai cho Truong Ngoc Anh

và không quên dành cho nhau một vòng tay

Trần Bảo Sơn trao giải cho vợ cũ

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh khá e dè nhưng vẫn khéo léo khiến khán giả
vừa thích thú lại vừa tò mò về cách họ duy trì quan hệ bạn bè sau hôn nhân

Kể từ sau buổi ra mắt phim Hương ga, đã lâu lắm, khán giả mới lại thấy họ tái ngộ trong một sự kiện lớn như lễ trao giải Cánh diều vàng. Trần Bảo Sơn vừa chúc mừng vừa dành nhiều lời ca ngợi tài năng của vợ cũ. Trên sân khấu, họ cứ nhường nhau nói. Sau đó, Trần Bảo Sơn còn tỏ ý dìu vợ cũ xuống sân khấu vì bộ váy của cô khá nặng nề.

Chuyện hợp tan của các sao Việt luôn được công chúng quan tâm. Hầu hết các sao chia tay trong ầm ĩ, cãi vã hơn là dành cho nhau một sự tôn trọng đúng mực. Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn là đôi hiếm hoi giữ được tình bạn tốt đẹp và văn minh kể từ giây phút họ tuyên bố chia tay. Hiện cả hai vẫn là những gương mặt điện ảnh hút khách của màn ảnh Việt. 

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI