Trần Bảo Sơn lên tiếng khi phim cấm chiếu vì "cảnh nóng" của Hà Hồ

18/08/2015 - 20:49

PNO - Dù đã ấn định ngày 21/08 sẽ công chiếu toàn quốc, “Hy sinh đời trai” lại vướng tin đồn bị Cục Điện ảnh cấm chiếu.

Thông tin này lan rộng trên mạng xã hội và một số trang thông tin đã đăng tải lại, khiến dư luận hoang mang. Để tránh những tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng để ê kíp và dàn diễn viên tham gia phim, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn đã chính thức lên tiếng để giải đáp mọi thắc mắc của giới truyền thông và khán giả.

Trần Bảo Sơn chia sẻ: “Chúng tôi đã có giấy phép phổ biến phim “Hy sinh đời trai”, và toàn bộ ê kíp quyết định phát hành phim vào đúng ngày 21/08. Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho ngày phim ra rạp đã hoàn thiện. Tuy nhiên, cuối tuần qua, thông tin phim bị cấm chiếu vì “cảnh nóng” quá táo bạo của Hồ Ngọc Hà và Tấn Beo lại xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội đã làm ảnh hưởng ít nhiều tới bộ phim.

Tran Bao Son len tieng khi phim cam chieu vi

Trước khi có câu trả lời chính thức, tôi và các bên có liên quan đã kiểm tra lại thông tin và biết rằng tin đồn thất thiệt về việc phim “Hy sinh đời trai” cấm chiếu bắt nguồn từ một diễn đàn có bài viết không được xác thực về nội dung và mang tính chất suy nghĩ cá nhân.

Nhân đây, tôi xin khẳng định lại một lần nữa. Phim “Hy sinh đời trai” sẽ ra rạp đúng như dự kiến và sẽ không có bất cứ cảnh nào bị cắt bớt hay chỉnh sửa vào thời điểm này.

Về phân vai của Hồ Ngọc Hà và Tấn Beo, đây là hai vai diễn mang lại tiếng cười sảng khoải, văn minh cho người xem. Hồ Ngọc Hà đã có một vai diễn rất dễ chịu, mang đến không khí tươi mát cho bộ phim. Đồng thời, cô cũng đã thể hiện ca khúc “Đừng xa em đêm nay” rất hay, chắc chắn sẽ nhận được sự đồng cảm của khán giả.

Tran Bao Son len tieng khi phim cam chieu vi
Tran Bao Son len tieng khi phim cam chieu vi
Tran Bao Son len tieng khi phim cam chieu vi

Ngay khi bấm máy để lúc dựng thành phim, tôi đều kiểm soát rất kĩ nội dung và chắc chắn sẽ không có bất kì sự cố nào xảy ra khi phim ra rạp.

Tôi hy vọng những ồn ào không đáng có trong những ngày qua sẽ không làm ảnh hưởng đến “Hy sinh đời trai”. Và rất mong khán giả sẽ đón nhận bộ phim này sau những nỗ lực, cố gắng của toàn bộ ê kíp”.

Phim “Hy sinh đời trai” là bộ phim đầu tay của nhà sản xuất Trần Bảo Sơn và đạo diễn Lưu Huỳnh.

Xây dựng kịch bản hấp dẫn, “Hy sinh đời trai” xoay quanh câu chuyện hài hước nhưng đẫm tinh thần nhân văn của Linh, một công tử nhà giàu có niềm đam mê với đờn ca tài tử. Sinh trưởng trong một gia đình giàu có, muốn gì có nấy, nhưng cuộc sống của Linh không phải là hoàn hảo khi Linh có một nỗi sợ rất kì lạ: Sợ đàn bà…

Bộ phim sẽ quy tụ sự tham gia của 30 nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như: Phi Nhung, Tấn Beo, Lý Hùng, Thương Tín, Hồ Ngọc Hà, Quốc Cường, NSƯT Việt Anh, Cát Phượng, Phi Phụng, Phước Sang, Hữu Thạch, Bình Minh, Thân Thúy Hà, Kiều Minh Tuấn, Đinh Y Nhung, Võ Thành Tâm, Kiều Khanh, Thanh Vân (Vân Ú – Idecaf), Tùng Lâm, Quang Thắng, Cao Thái Hà, Hai Hùng, Tuyền Mập, Xuân Hương, người mẫu “An Tây” Andrea Aybar, á hậu Linh Chi, Ngọc Hùng, ca sỹ Uyên Trang…

Phim sẽ làm lễ ra mắt tối 19.8 tại CGV VivoCity, quận 7, TPHCM và tối 20.8 tại CGV Vincom Hà Nội.

Lam Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI