Trần Bảo Sơn kéo 'gà của Khắc Tiệp' vào 'Hy sinh đời trai'

26/05/2015 - 09:05

PNO - PN - Chính thức được bấm máy vào đầu tháng 4 vừa qua, hiện tại, dự án phim điện ảnh “Hy sinh đời trai” của giám đốc sản xuất Trần Bảo Sơn và đạo diễn Lưu Huỳnh đã vừa hoàn thành những cảnh quay cuối cùng.

edf40wrjww2tblPage:Content

 xoay quanh nhân vật Linh - một công tử nhà giàu có niềm đam mê với đờn ca tài tử. Sinh trưởng trong một gia đình giàu có, muốn gì có nấy, nhưng cuộc sống của Linh không phải là hoàn hảo khi Linh có một nỗi sợ rất kì lạ: sợ đàn bà…

Ba mẹ Linh sau bao lần năn nỉ lẫn hăm dọa, thậm chí đuổi cậu con trai duy nhất ra khỏi nhà mà vẫn không thuyết phục được cậu con lấy vợ, đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè Linh, dùng đủ mọi cách để dẹp bỏ nỗi sợ hãi của Linh đối với phụ nữ và hôn nhân… Cùng đường, Linh phải từ bỏ cuộc sống giàu sang, lưu lạc khắp nơi, làm đủ mọi nghề để kiếm sống chỉ vì không muốn bị ép cưới vợ.

Cho đến khi Linh tìm được Xuân - tình yêu của đời mình và quyết định phá tan nỗi sợ hãi của mình để đến với Xuân, thì Linh lại rơi vào một tình thế éo le khi Xuân cất giữ một bí mật động trời…

Tran Bao Son keo 'ga cua Khac Tiep' vao 'Hy sinh doi trai'

Tran Bao Son keo 'ga cua Khac Tiep' vao 'Hy sinh doi trai'

Tran Bao Son keo 'ga cua Khac Tiep' vao 'Hy sinh doi trai'

Linh Chi thân thiết cùng Trần Bảo Sơn trên phim trường

Tran Bao Son keo 'ga cua Khac Tiep' vao 'Hy sinh doi trai'

Tran Bao Son keo 'ga cua Khac Tiep' vao 'Hy sinh doi trai'

Linh Chi trên phim trường

Chưa bật mí cụ thể từng vai diễn trong phim, nhưng Trần Bảo Sơn cũng vừa chia sẻ một vài khoảnh khắc tại phim trường với sự tham gia diễn xuất của Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Linh Chi.

Trong trang phục gợi cảm, quyến rũ, Linh Chi tự tin tạo dáng và diễn xuất bên chiếc xế hộp sang trọng. Đây là lần đầu tiên Linh Chi hợp tác cùng Trần Bảo Sơn trong một dự án phim điện ảnh song cả hai đều tỏ tỏ ra khá vui vẻ, hài lòng khi hoàn thiện các cảnh quay theo đúng yêu cầu của đạo diễn và ê kíp làm phim.

Chia sẻ về việc mời Linh Chi góp vai trong Hy sinh đời trai, Trần Bảo Sơn tâm sự: "Tôi biết Linh Chi qua một số vai diễn cô ấy tham gia trong thời gian gần đây. Dù kinh nghiệm diễn xuất chưa nhiều, song tôi khá ấn tượng với sự cuốn hút trong cách xử lý nhân vật của Linh Chi. Tôi hi vọng với sự kết hợp này, Hy sinh đời trai sẽ có thêm nhiều điều thú vị để khán giả chờ đợi".

Đây được xem là quyết định liều lĩnh của Trần Bảo Sơn vì Linh Chi chỉ mới đóng duy nhất phim điện ảnh Thám tử Hên Ry với vai... hồn ma mà lời thoại chưa đến chục câu và diễn xuất bị xem là quá hời hợt. Đã có khán giả liên tưởng tựa phim - Hy sinh đời trai với sự xuất hiện của "gà nhà Venus" để dự báo về những cảnh nóng trong phim, cho rằng Linh Chi sẽ được dùng vào mục tiêu kéo khán giả bằng hình thể là chính.

Hy sinh đời trai dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 2/9 tới. Hiện nay, ngoài việc lo thực hiện hậu kỳ phim, Trần Bảo Sơn cũng hồi hộp chờ đón phản ứng của khán giả với vai diễn chính trong phim Quyên, sẽ phát hành vào ngày 19/6 tới.

LAM KHÁNH
Ảnh: HUỲNH LONG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI