TPHCM yêu cầu làm rõ vụ máy siêu âm cây xanh “đắp chiếu”

03/08/2020 - 19:19

PNO - Lãnh đạo thành phố yêu cầu các sở ngành làm việc với Công ty Công viên cây xanh, khẩn trương làm rõ nội dung phản ánh trên Báo Phụ Nữ.

Theo Văn phòng UBND TPHCM, Phó chủ tịch UBND thành phố Võ Văn Hoan vừa có ý kiến chỉ đạo khẩn đối với Sở Xây dựng, Sở Tài chính và Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh TPHCM về việc xử lý theo thẩm quyền đối với thông tin phản ánh từ Báo Phụ Nữ TPHCM.

Bài viết Vì sao máy siêu âm cây xanh âm thầm “đắp chiếu”? đăng ngày 29/5 trên Báo Phụ Nữ TPHCM. Ảnh: Quốc Ngọc
Bài viết Vì sao máy siêu âm cây xanh âm thầm “đắp chiếu”? đăng ngày 29/5 trên Báo Phụ Nữ TPHCM - Ảnh: Quốc Ngọc

Trước đó, trong số báo ra ngày 29/5, Báo Phụ Nữ TPHCM có đăng bài viết Vì sao máy siêu âm cây xanh âm thầm “đắp chiếu”? phản ánh thực tế tại TPHCM đã có chiếc máy siêu âm cây xanh hiện đại được ví như “mắt thần” với cây bệnh dễ bật gốc, gãy đổ, nhưng lại không được sử dụng.

Phó chủ tịch UBND thành phố Võ Văn Hoan yêu cầu Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với sở ngành liên quan làm việc với Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh thành phố khẩn trương làm rõ nội dung phản ánh của bài báo nêu trên để báo cáo UBND thành phố.

Chỉ đạo trên được đưa ra theo đề nghị của Văn phòng Thành ủy và Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM về việc xử lý thông tin phản ánh của cơ quan báo chí.

Quốc Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI