Tom Cruise tự lái trực thăng đi sự kiện

05/05/2022 - 10:24

PNO - Tại buổi ra mắt “Top Gun: Maverick”, Tom Cruise đã tự lái trực thăng đến sự kiện và hạ cánh an toàn trước sự chứng kiến của đông đảo người hâm mộ.

Theo Daily Mail, Tom Cruise (59 tuổi) là một trong những tài tử biết cách gây chú ý truyền thông hàng đầu. Ngay tại lễ ra mắt phim Top Gun: Maverick tổ chức trên tàu USS Midway ở San Diego, Tom Cruise đã tự lái trực thăng đến sự kiện.

Nam tài tử đã điều khiển trực thăng nhuần nhuyễn để đến đúng điểm đậu. Khi hạ cánh, anh vẫy tay chào mọi người và đi ra với trang phục bảnh bao, lịch lãm. Trên thân trực thăng màu đen có dòng chữ “Tom Cruise Top Gun: Maverick”.

Tom Cruise bước ra từ trực thăng của mình.
Tom Cruise bước ra từ trực thăng của mình

Tom Cruise lấy bằng phi công từ năm 1994 và kể từ đó, anh trở thành một trong những người đam mê bay nhất Hollywood.

Những năm qua, anh liên tục thực hiện các pha hành động nguy hiểm trong nhiều dự án phim bao gồm cảnh lái trực thăng vượt nhiều địa hình. Nam diễn viên cũng từng quay cảnh đu trực thăng, nhảy từ tòa nhà này sang tòa nhà khác, đua xe phân khối lớn, treo lơ lửng trên không...

Nam diễn viên yêu thích việc bay trên bầu trời và dành nhiều thời gian để trau dồi khả năng điều khiển các thiết bị.
Nam diễn viên yêu thích việc bay trên bầu trời và dành nhiều thời gian để trau dồi khả năng điều khiển các thiết bị

Tom Cruise luôn muốn tự thực hiện các cảnh hành động. Anh cũng từng khuyến khích nhiều đồng nghiệp tự thực hiện các pha nguy hiểm, lăn xả hơn với nghề để mang đến những trải nghiệm tốt nhất trên màn ảnh cho khán giả.

Top Gun: Maverick là phần hậu truyện được thực hiện sau hơn 36 năm Top Gun (1986) ra mắt. Năm đó, Top Gun từng giúp đưa tên tuổi Tom Cruise đến với khán giả toàn thế giới.

Top Gun 1986 thành công lớn về thương mại khi thu về hơn 356 triệu USD tại phòng vé với kinh phí 15 triệu USD. Phim giành giải Oscar cho Bài hát gốc hay nhất Take My Breath Away.

Ở phần ngoại truyện sắp ra mắt, Tom Cruise muốn phim đào sâu vào trải nghiệm thực tế của phi công chiến đấu. Do đó, anh chủ động thực hiện nhiều cảnh hành động thật trên không, hạn chế can thiệp kỹ xảo và công nghệ CGI vào các công đoạn.

Quyết tâm của Tom Cruise như một lời hứa hẹn về trải nghiệm xem của khán giả trong phim mới. Tuy nhiên, quyết tâm ấy tạo ra không ít áp lực cho đồng nghiệp bởi nam diễn viên muốn bạn diễn cũng phải trực tiếp đảm nhận các cảnh nguy hiểm. Họ có thời gian 3 tháng tham gia chương trình bay do Tom Cruise lên ý tưởng, trực tiếp truyền cảm hứng và hướng dẫn từ máy bay hạng nhẹ đến máy bay phản lực, máy bay chiến đấu.

Trailer phim Top Gun: Maverick:

 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI