Con gái nuôi bí ẩn của Tom Cruise và Nicole Kidman bất ngờ xuất hiện

26/02/2021 - 13:56

PNO - Con gái nuôi của cặp sao hàng đầu Tom Cruise và Nicole Kidman trở thành “của hiếm” cho giới truyền thông săn tin khi chọn cuộc sống khá ẩn giật.

Con gái nuôi tên Isabella Kidman Cruise của Tom Cruise và vợ cũ Nicole Kidman thích cuộc sống rời xa sự nổi tiếng mà bố mẹ tạo nên. Cô gái 28 tuổi hiếm khi xuất hiện trước truyền thông trừ lần ra mắt thương hiệu thời trang cá nhân. Với mạng xã hội, cô càng ít tương tác. Lần gần nhất, Isabella đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân cách đây 1 năm.

Isabella trong hình ảnh mới nhất, trông cô có vẻ nổi loạn hơn.
Isabella trong hình ảnh mới nhất, trông cô có vẻ nổi loạn hơn.

Cho tới gần đây, Isabella mới xuất hiện trở lại. Trong hình ảnh mới nhất, cô mặc chiếc áo ấm, mang khăn quàng cổ và mũ len hợp với thời tiết lạnh giá tại Mỹ. Dù hình ảnh của Isabella không có gì đặc biệt, tuy nhiên, bất cứ thông tin nào liên quan đến con nuôi bí ẩn của Tom Cruise và vợ cũ đều được truyền thông quan tâm đặc biệt.

Isabella được biết đến là một hoạ sĩ tự do và cô cũng tự nhận mình là nghệ sĩ. Nhưng cho đến nay, sau một thời gian vẽ tranh, các tác phẩm của Isabella không quá nổi bật. Khác với cuộc sống khá chật vật cũng như những bức chân dung đen trắng mỗi lần đăng tải, tranh của Isabella vẽ thường mang màu sắc sặc sỡ, thể hiện tinh thần vui vẻ.

Con gái nuôi của cặp sao hạng A dần thay đổi ngoại hình sau khi gặp một số trục trặc trong cuộc sống.
Con gái nuôi của cặp sao hạng A dần thay đổi ngoại hình, trở nên nam tính hơn sau khi gặp một số trục trặc trong cuộc sống.

Isabella được nhận nuôi vào năm 1992, ba năm sau, Tom Cruise và Nicole Kidman tiếp tục nhận nuôi Connor Cruise (26 tuổi) - em trai khá thân với Isabella. Ở tuổi trưởng thành, Isabella chuyển sang sống riêng tại một khu ngoại ô cách London 19km. Ngôi nhà được mua với giá 700.000 USD với 3 phòng ngủ đơn giản.

Thuở còn hạnh phúc của Nicole Kidman và Tom Cruise.
Thuở còn hạnh phúc của Nicole Kidman và Tom Cruise.

Isabella kết hôn bí mật vào năm 2015 với một lập trình viên máy tính. Con gái nuôi của Nicole Kidman không gần gũi với nữ diễn viên bằng Tom Cruise. Lý do là vì Isabella và Tom Cruise theo giáo phái Scientology còn Nicole Kidman là người phản đối. Sự khác biệt về tôn giáo đã khiến 2 con nuôi của Nicole Kidman quay lưng với cô. Khi con gái kết hôn, Nicole Kidman cũng không thể tới dự vì theo quy định của giáo phái, người trong đạo phải cắt đứt mọi liên lạc với người ngoài. 

Sau khi ly hôn với tom Cruise, Nicole Kidman kết hôn với ca sĩ nhạc đồng quê Keith Urban và nhận nuôi thêm 2 cô con gái gồm Sunday (12 tuổi) và Faith (9 tuổi). Tom Cruise cũng kết hôn với diễn viên Mimi Rogers nhưng nhanh chóng chia tay.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI