Tố thiếu úy đánh bạn gái chấn thương sọ não: 3 tháng yêu, 3 trận đòn

16/03/2016 - 15:00

PNO - Chị Phương Thảo đã đứng ra tố cáo người yêu mình là một cán bộ công an Hải Dương đánh đập, khiến chị chấn thương sọ não.

Trước thông tin phản ánh về việc thiếu úy Trần Minh Trung - một cán bộ công an Hải Dương hành hung nữ nhân viên quán cà phê dẫn đến chấn thương sọ não, sáng 16/3, trao đổi với báo Phụ Nữ TP.HCM, Đại tá Nguyễn Đức Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương cho biết:

"Chiều tối qua, Công an Hải Phòng cũng đã có thông tin thông báo lên Công an tỉnh. Nhưng hiện tại Công an Hải Phòng đang thụ lý việc này.

Chúng tôi cũng mới tiếp nhận thông tin vào tối qua nên chưa kịp làm, xác minh. Hiện nay chúng tôi đã giao cho Phòng tổ chức cán bộ sẽ làm theo chương trình".

To thieu uy danh ban gai chan thuong so nao: 3 thang yeu, 3 tran don
Chị Nguyễn Thị Phương Thảo đang điều trị tại Bệnh viện Việt - Tiệp. Ảnh: Vnexpress

"Việc này diễn ra tại Hải Phòng nên CA ở đó sẽ có điều tra và trao đổi lại, chúng tôi sẽ có những chỉ đạo theo quy định. Hiện tại chưa thể bình luận, thông tin thêm", ông cho hay.

Trước đó, một lãnh đạo công an TP. Hải Dương cũng xác nhận thông tin với báo chí, thiếu úy Trần Minh Trung đang công tác tại đội cảnh sát trật tự công an TP Hải Dương.

Cũng thông tin về việc này, Đại tá Nguyễn Đức Cường – Trưởng Công an quận Hồng Bàng xác nhận: "Chúng tôi cũng đang tiến hành kiểm tra". Tuy nhiên, ông cũng khẳng định rằng Công an phường Thượng Lý chưa hề lập biên bản về vụ việc.

"Hiện chúng tôi đang tiếp tục điều tra xem tin tức này đúng không và chưa thể tiếp tục cung cấp thông tin", ông nói thêm.

Theo nội dung tố cáo của chị Nguyễn Thị Phương Thảo (20 tuổi, trú ngõ 82 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng), chị và thiếu úy Trần Minh Trung (24 tuổi) quen nhau trên mạng xã hội rồi nảy sinh tình cảm.

Trong 3 tháng 2 người yêu nhau, anh Trung đã nhiều lần ghen tuông rồi đánh chị. Đây là lần thứ 3 chị bị đánh đập dã man, đã có lần phải khâu ở đầu.

Chị Thảo đã chủ động chia tay, anh Trung nghi ngờ chị có quan hệ tình cảm với người khác nên tỏ ý ghen tuông. Níu kéo không được nên đã nhiều lần nhắn tin dọa giết nếu chị không đồng ý quay lại.

Đến khoảng 24h ngày 14/3, Trung đến quán cà phê trên đường Điện Biên Phủ, phường Thượng Lý tìm chị Thảo. Thấy người yêu, chị Thảo hoảng sợ liền có ý định bỏ trốn nhưng không kịp.

Anh Trung xé rách áo khoác và đòi kiểm tra tin nhắn trên điện thoại của chị Thảo. Hai người giằng co, sau đó Trung liên tiếp tát, đánh, đấm vào mặt và đầu chị Thảo. Khi mọi người vào căn ngăn, Trung tiếp tục lao vào đánh và lần này cầm theo kéo ở tay, đạp người yêu đập mặt xuống đất nên không ai dám lao vào.

Sau khi Trung bỏ đi, những người xung quanh đã đưa chị Thảo vào Bệnh viện Việt - Tiệp cấp cứu. Tại đây. các bác sĩ Bệnh viện đã xác định Thảo bị chấn thương sọ não, mắt thâm tím, tay trái bị thương.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ thông tin trên.

Dương Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI