Tố My: 'Trường Vũ từng nghĩ tôi tung tin đồn hẹn hò với anh để PR'

28/11/2017 - 20:02

PNO - Nữ ca sĩ cho biết cô rất bức xúc trước tin đồn thất thiệt làm xấu hình ảnh cá nhân của Tố My cũng như gây ảnh hưởng đến mối quan hệ đồng nghiệp giữa cô và ca sĩ Trường Vũ.

Tại buổi họp báo ra mắt MV mới mang tên Chờ người diễn ra vào chiều ngày 28/11, nữ ca sĩ Tố My đã thẳng thắn trả lời những thắc mắc của báo chí về những câu chuyện xoay quanh cuộc sống đời tư cũng như một số dự án cuối năm của cô. 

To My: 'Truong Vu tung nghi toi tung tin don hen ho voi anh de PR'
Tố My và Trường Vũ

Nói về tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ Trường Vũ cách đây chưa lâu, Tố My khẳng định cô không né tránh báo chí khi được hỏi về vấn đề này trước đó, nhưng do thời gian qua cô bận rộn với lịch diễn dày đặc và thực hiện sản phẩm âm nhạc nên bây giờ, Tố My muốn một lần thẳng thắn chia sẻ sự thật thông tin này. 

Theo đó, Tố My cho biết với cô, nam ca sĩ Trường Vũ là nghệ sĩ đàn anh mà cô rất yêu quý, ngưỡng mộ và kính trọng. Trong lòng Tố My,  Trường Vũ như một người thầy mà cô vô cùng biết ơn. Nữ ca sĩ cảm thấy bức xúc và không hiểu vì sao mọi người lại đồn cô hẹn hò với anh Trường Vũ.

To My: 'Truong Vu tung nghi toi tung tin don hen ho voi anh de PR'
Hình ảnh thân mật của hai nghệ sĩ ở đời thường

Tố My nói: "Có thể do tôi và anh Vũ khi đi hát chung, có những cái bắt tay... thì cũng bình thường thôi, như các người đồng nghiệp khác. Tôi có nghe tin đồn này xuất phát từ một phòng trà tổ chức đêm nhạc cho tôi và anh Vũ nói ra với báo chí. Họ đã lợi dụng lúc tôi cùng anh Vũ chụp hình, diễn chung rồi tự vẽ ra một câu chuyện không có thật. Nhân đây tôi cũng lên án phòng trà đó, vì muốn PR cho đêm nhạc mà làm ảnh hưởng đến danh dự của tôi".

Đồng thời, Tố My cũng bày tỏ sự buồn lòng khi hình ảnh mình tạo dựng bị ảnh hưởng không tốt từ tin đồn thất thiệt. Nữ ca sĩ tâm sự: "Trong khi từ xưa đến nay, tôi đã xây dựng cho mình một hình tượng nghệ sĩ nghiêm túc, tử tế, giờ lại bị họ đi nói tôi yêu anh Trường Vũ, một bậc tiền bối trong nghề". 

To My: 'Truong Vu tung nghi toi tung tin don hen ho voi anh de PR'
Tố My trả lời phỏng vấn tại buổi ra mắt MV Chờ người

Tiết lộ thêm suy nghĩ của ca sĩ Trường Vũ khi đón nhận tin đồn hẹn hò với Tố My, nữ ca sĩ cho biết: "Ban đầu khi nghe tin đồn, anh Vũ rất bất ngờ. Tôi sợ anh ấy sẽ nghĩ rằng tôi mượn tên tuổi anh để PR và đúng thật là khi đó anh Vũ đã nghĩ như vậy luôn. Nhưng sau khi tôi giải thích thì anh ấy cũng hiểu và thông cảm. Anh Trường Vũ cũng dặn tôi đừng trả lời gì hết để mọi chuyện qua đi".

Bên cạnh việc giãi bày tin đồn liên quan đến ca sĩ Trường Vũ, Tố My cũng tiết lộ thêm một số thông tin về dự án hiện tại và sắp tới của cô. Theo đó, trong MV Chờ người, Tố My thể hiện lại ca khúc thuộc dòng nhạc bolero nổi tiếng của nhạc sĩ Khánh Băng nhưng theo phong cách mới. Đây cũng là bài hát từng tạo nên tên tuổi cho nhiều ca sĩ như Như Quỳnh, Phi Nhung... Ca khúc Chờ người được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hòa âm phối khí mới theo phong cách nhạc EDM hiện đại, câu chuyện trong MV được thực hiện theo hướng cổ trang fantasy. 

To My: 'Truong Vu tung nghi toi tung tin don hen ho voi anh de PR'
 

Sau khi ra mắt MV Chờ người với khoảng kinh phí đầu tư gần 1 tỷ đồng, vào ngày 16/12 tới đây, Tố My sẽ thực hiện liveshow trữ tình riêng cùng tên tại quê hương Đà Nẵng. Liveshow của Tố My sẽ quy tụ những ca sĩ nổi tiếng như Mạnh Đình, Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng cùng các nghệ sĩ hài như Chí Tài, Trường Giang... Kinh phí thực hiện liveshow ước tính gần 2 tỷ đồng. 

Để chuẩn bị khoản tiền lớn đầu tư cho nghệ thuật, Tố My cho biết cô đã phải tích cực đi hát và dành dụm suốt hơn một năm qua. Theo tiết lộ từ Tố My, cát-sê mà cô nhận được ở thời điểm hiện tại sao mới lúc mới bắt đầu đi hát đã tăng gấp 10 lần. 

"Ngày xưa đi hát, mức cát-sê 5 - 10 triệu đồng/show đã là mơ ước của tôi, nhưng giờ con số này đã tăng rất nhiều lần. Tôi cảm thấy mình rất may mắn và hạnh phúc với thành quả đạt được. Tôi tự hào rằng từ khi bước chân vào nghệ thuật, tôi chưa từng đánh đổi điều gì mà hoàn toàn đi lên bằng khả năng", Tố My chia sẻ. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI