Tinna Tình chi tiền tỷ làm MV

09/08/2014 - 05:05

PNO - PNO - Cô gái bán hoa Y Linh trong bộ phim Mất xác sắp ra mắt - Tina Tình - đã bỏ ra một tỷ đồng làm MV nhằm trở lại sân khấu ca nhạc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sau một thời gian dài "mất tích" trên sân khấu âm nhạc và "lơ là" với vai trò ca sĩ, Tina Tình vừa cho ra mắt single mới - My little friend - phát hành online.

Về ca khúc chủ đề , Tina Tình chia sẻ, đây là một bản nhạc với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng và rất buồn. Nghe ca khúc, mọi người sẽ tưởng rằng cô đang nhớ người yêu cũ, nhưng thật ra lại là một tình yêu rất đặc biệt dành cho người bạn nhỏ bé đã qua đời.

Hỏi Tina Tình về những mối quan hệ trong cuộc sống, cô thú nhận sự thật mình không có nhiều bạn thân trong giới showbiz lẫn ngoài cuộc sống. Kể từ khi về Việt Nam sinh sống và lập nghiệp hơn chục năm qua, cô chủ yếu dồn sức vào các dự án âm nhạc hơn là "ăn chơi", nên để tìm thật nhiều bạn thân đối với Tina Tình là rất khó.

Tinna Tinh chi tien ty lam MV

Tuy cũng từng cảm thấy cô đơn vì không có quá nhiều bạn ở Việt Nam, nhưng nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Tiệp vẫn không buồn, vì cô thích "chất lượng hơn số lượng".

Riêng với ca khúc Hai phương trời, Tina Tình cho biết cô từng thắc mắc liệu tình yêu có thực sự tồn tai không, tình yêu có mãi mãi không sau những cuộc tình cô đã chia tay. Đã yêu rất nhiều và cũng đã chịu nhiều nỗi buồn khi phải "đứt gánh giữa đường" nên nữ ca sĩ luôn mong muốn tìm cho mình một tình yêu vĩnh cữu. Cô viết ca khúc với niềm tin, nếu chúng ta thật lòng trong tình yêu, thì dù có khó khăn thế nào thì tình yêu vẫn tồn tại mãi mãi.

Tuy ra single online để tiết kiệm chi phí nhưng chuyện cô bỏ tiền tỷ làm sản phẩm mới là có thật. Tuy nhiên đây sẽ là một chuỗi MV chứ không chỉ một.

Song song với việc phát hành single và tung các MV đã hoàn thành, vào giữa tháng 8 tới đây, bộ phim điện ảnh Mất xác do cô thủ vai chính cũng sẽ ra mắt công chúng.

Tinna Tinh chi tien ty lam MV

Chia sẻ thêm về vai diễn trước ngày công chiếu, nữ ca sĩ kiêm diễn viên cho biết, tuy quay Mất xác cực khổ, nhưng đó là những ngày cô hạnh phúc nhất.

"Tôi thích vai người đàn bà lam lũ và khốn khổ Y Linh, vì chỉ có nhờ vai diễn này thì tôi mới được sống thật, không phải đeo mặt nạ, không cần son phấn, không phải điệu đà hay quan tâm đến ai nghĩ gì về mình. Niềm hạnh phúc lớn nhất đối với tôi lúc này còn là sự chờ đợi cả đại gia đình tôi bao gồm 18 người từ nước ngoài sẽ bay về Việt Nam để ủng hộ Mất xác" - Tình nói.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI