Tìm thấy 75 cây kim trong cơ thể của bệnh nhân

04/05/2017 - 06:30

PNO - Các bác sĩ tìm thấy 75 cây kim sắc nhọn nằm trong cánh tay, bàn chân và cổ của bệnh nhân mà không rõ nguyên nhân.

Một người đàn ông tên Badrilal Meena (56 tuổi, sống tại bang Rajasthan, Ấn Độ) được đưa vào Bệnh viện Đường sắt Mumbai (Ấn Độ) trong tình trạng bàn chân phải bị đau nhức. 

Tim thay 75 cay kim trong co the cua benh nhan
Kết quả chụp X-quang cho thấy có đến 75 cây kim trong cơ thể của ông Badrilal Meena.

Kết quả chụp X-quang ghi nhận, bên trong bàn chân của ông Meena có nhiều cây kim sắc nhọn. Không những vậy, bác sĩ còn phát hiện ra rất nhiều kim ở cánh tay và cổ của bệnh nhân, tổng cộng có đến 75 cây.

Cả bác sĩ lẫn người nhà ông Meena đều không hiểu tại sao những cây kim lại xuất hiện trong cơ thể ông như vậy, nhưng rõ ràng là chúng đã được đặt vào một cách có chủ ý.

Tim thay 75 cay kim trong co the cua benh nhan
Có 40 cây nằm trong cổ họng, 25 cây ở chân phải, số còn lại nằm ở hai cánh tay.

Trong số 75 cây kim tìm thấy trong cơ thể ông Meena, có 40 cây nằm trong cổ họng, 25 cây ở chân phải, số còn lại nằm ở hai cánh tay.

Anh Rajendra, con trai của ông Meena cho biết:“Chúng tôi rất sợ hãi khi nhìn thấy ảnh chụp. Chúng tôi không biết làm thế nào mà những cây kim lại ở trong cơ thể của cha. Tôi đã hỏi vài lần nhưng cha không biết gì cả.”

Tim thay 75 cay kim trong co the cua benh nhan
Chưa có bệnh viện nào dám lấy kim ra khỏi cơ thể bệnh nhân.

Được biết, tất cả những bệnh viện mà ông Meena đã tìm đến cho đến nay đều không sẵn sàng thực hiện phẫu thuật lấy kim ra khỏi cơ thể ông. Do đó, hiện ông vẫn phải nằm trên giường bệnh để chờ được phẫu thuật.

An Nhiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI