Tìm thân nhân của bé trai sơ sinh bị bỏ lại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đăk Nông

30/12/2019 - 11:16

PNO - Sau khi đến bệnh viện hạ sinh được một bé trai nặng 4kg, người mẹ để lại con và rời khỏi bệnh viện, nhiều ngày nay không liên lạc lại.

Ngày 30/12, thông tin từ UBND phường Nghĩa Trung, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị này đang ra thông báo tìm thân nhân cho một bé trai bị bỏ lại tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

Trước đó, ngày 23/12, khoa sản của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông tiếp nhận sản phụ tên T.N.L. (sinh năm 1984, trú tổ 2, phường Nghĩa Trung, thị xã Gia Nghĩa) đến sinh con. Sau khi sinh xong, mẹ và bé được các y tá đưa về phòng nằm.

Tim than nhan cua be trai so sinh bi bo lai Benh vien Da khoa tinh Dak Nong
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông

Tuy nhiên, sau đó sản phụ này đã rời khỏi Bệnh viện, để lại con trai và đến nay không liên lạc lại. Hiện bé trai đang được các y bác sĩ của Bệnh viện chăm sóc. Bé trai nặng khoảng 4kg, sức khỏe hoàn toàn bình thường và được một sản phụ cùng khoa cho bú sữa.

Hiện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông đang tiến hành xác minh thời điểm sản phụ này đến sinh có đi cùng người nhà hay không, đồng thời phối hợp với chính quyền địa phương thông báo tìm bố mẹ cho cháu. 

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI