Tim McGraw - Faith Hill: Đôi uyên ương của làng nhạc đồng quê

13/12/2015 - 17:17

PNO - “Trong tim em luôn có anh, từng chặng đường em qua, một phần tâm trí em dành cho anh”...

“Anh yêu em, chỉ có em, chẳng hiểu vì sao, chỉ biết muốn gặp em từng ngày, rồi lại từng ngày…”... đam mê âm nhạc hòa quyện cùng tình yêu mặn nồng đã theo Tim McGraw - Faith Hill suốt bao năm như thế.

Faith Hill đẹp nhất khi cô đứng cạnh người đàn ông của cuộc đời mình. Tim McGraw cũng thế, từng bài hát gắn liền với tên tuổi anh đều có bóng dáng người phụ nữ mà anh yêu thương.

Tim McGraw - Faith Hill: Doi uyen uong cua lang nhac dong que
Họ ăn ý với nhau trong từng lời ca, tiếng hát - Ảnh: WIRE IMAGE

19 năm chung sống, lãng mạn và chung thủy là cách giữ ấm ngọn lửa hôn nhân của cặp đôi sáng giá nhất làng nhạc đồng quê. Tim McGraw đánh dấu hành trình có đôi bằng lời nhắn gửi âu yếm dành tặng vợ yêu trên trang Twitter của mình: “Mừng kỷ niệm ngày anh có em, người phụ nữ tuyệt vời nhất trong lòng anh”.

Ông hoàng nhạc đồng quê còn tự ghi hình chia sẻ khoảnh khắc anh cầu hôn vợ mình bên trong cánh gà sân khấu lễ hội âm nhạc quốc gia Hương vị đồng quê. Tất cả như mới hôm qua: “Chúng tôi đứng bên nhau, rất gần, trong một không gian khá riêng tư, tôi cố tỏ vẻ nói bâng quơ về chuyện hôn nhân, lúc ấy khá bối rối nên mãi một lúc tôi mới hỏi cô ấy có đồng ý làm vợ mình không. Chẳng kịp nghe cô ấy trả lời, tôi phải lao nhanh ra sân khấu vì tới màn biểu diễn của mình. Lúc quay trở về hậu trường, tôi thấy mẩu giấy in đầy vết son kèm câu trả lời đồng ý của Faith Hill với lời nhắn nhủ kèm theo rằng, cô ấy sẽ dành những nụ hôn ngọt ngào nhất cho tôi suốt phần đời còn lại”.

Tim McGraw - Faith Hill: Doi uyen uong cua lang nhac dong que
Cặp đôi tình tứ trên sân khấu, hòa quyện theo lời nhạc lãng mạn trong một chuyến lưu diễn - Ảnh: GETTY IMAGES

Thuở mới quen nhau, sau mỗi đêm lưu diễn, Tim McGraw thường chở Faith Hill trên chiếc xe jeep mượn của một chuyên viên đạo cụ. Bẵng một thời gian, bỏ quên thói quen chở vợ xuống phố, nhân kỷ niệm bảy năm ngày cưới, anh âm thầm tìm mua bằng được chiếc xe ngày xưa về tặng vợ.

Cuộc sống của hai ngôi sao chẳng hào nhoáng, bóng bẩy như lẽ thường của bao người nổi tiếng khác. Họ gom góp những điều ngọt ngào, giản dị nhất, xây đắp tình yêu tổ ấm của mình.

Ngày cưới 19 năm về trước cũng thế, chẳng cầu kỳ, xa hoa, cô dâu trong bộ váy trắng tinh khôi cùng đôi chân trần, đứng bên gốc sồi già chờ “chàng cao bồi” trong trang phục cưới đậm chất đồng quê quần jeans áo khoác tới nắm tay, dìu đến bến bờ hạnh phúc. Khi đó, Faith Hill đã mang trong mình kết tinh tình yêu của cô và Tim McGraw. Họ là thế, càng đơn giản, càng tự nhiên lại càng hạnh phúc.

Cả hai có sự nghiệp riêng đầy triển vọng, có những gặt hái nhất định khi họ phải lòng nhau. Faith Hill đến từ thị trấn nhỏ bé Star, miền quê Nashville. Để chạm đến ước mơ ca hát, cô phải làm qua nhiều công việc, từ tiếp tân đến phục vụ, hát bè… Cô đi lên từ vị trí thấp nhất, được đồng nghiệp phát hiện, khuyến khích thu âm.

Âm nhạc cũng đã kết nối cô với người chồng đầu tiên, nhà soạn nhạc Daniel Hill. Khi cô chuẩn bị ra đĩa đơn đầu tiên, họ chia tay nhau. Cột mốc quan trọng với cuộc sống riêng tư và sự nghiệp của cô được đánh dấu bởi đĩa đơn Wild One (Hoang dã) ra mắt năm 1993, gây tiếng vang trong giới.

Tim McGraw cũng xuất thân từ Nashville, nỗ lực tìm kiếm hợp đồng ghi âm, tạo bước đột phá với ca khúc Don’t Take the Girl (Đừng mang cô ấy đi), là ca khúc mở đầu những ca khúc nhạc đồng quê được yêu thích nhất của anh.

Không ồn ào những chuyện thị phi, Tim McGraw và Faith Hill đều hiểu gia đình là chốn thiêng liêng nhất. Trả lời phỏng vấn, Tim chia sẻ bí quyết cuộc hôn nhân bền chặt của mình: “Càng bình thường càng tốt, càng nghĩ nhiều đến việc chăm chút cho mái nhà thành tổ ấm thật sự càng tốt.

Dĩ nhiên, giữa tôi và vợ vẫn có những khác biệt nhưng chúng tôi không bao giờ phá bỏ không khí gia đình, đó là điều bất khả xâm phạm mà cả hai đã giao ước. Thời gian bên nhau luôn được xếp ưu tiên. Khi trở về nhà, chúng tôi không bàn với nhau về công việc, về giai điệu bài hát, về lỗi nhịp, về bất cứ thứ gì liên quan đến chuyên môn. Nhà là một thế giới hoàn toàn khác”.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI