Tim chi tiền tỉ làm hòa với Trương Quỳnh Anh

11/03/2015 - 05:52

PNO - PN - Chàng ca sĩ của "Một vòng trái đất" đã mạnh tay chi bạc tỉ để tậu quà làm đẹp lòng vợ sau những sóng gió mà cả hai đã trải qua.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sau scandal ồn ào về cuộc chia tay chớp nhoáng, Tim và Trương Quỳnh Anh đã bình tĩnh để đưa ra quyết định sáng suốt hơn cho cuộc hôn nhân của họ.

Từ khi rời khỏi nhà Tim, Trương Quỳnh Anh vẫn giữa thái độ im lặng về mối quan hệ giữa hai người mặc nhiều ý kiến đoán già đoán non của công chúng. Mới đây, bạn bè của Trương Quỳnh Anh và Tim vừa cho biết những tín hiệu đáng mừng của cặp đôi này. Sự ra đi của Trương Quỳnh Anh, dường như đã thức tỉnh được Tim, khiến anh nhận lỗi và phải cố gắng yêu thương vợ con nhiều hơn. Tim đã tìm cách “xin lỗi” vợ bằng việc dồn hết tiền đi hát và đóng phim trong suốt những năm qua để mua căn hộ mới cho vợ và con trai.


Trương Quỳnh Anh khoe không gian sống sang trọng của mình
Đây là món quà "lớn nhất" cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng mà cô được nhận trong những năm qua

Nữ ca sĩ khá hài lòng về hành động làm lành thiết thực của chồng. Căn hộ mà Tim tặng vợ con tọa lạc tại trung tâm Quận 2 với diện tích 45m2, độ cao trần tới 4,6m, thiết kế được 2 phòng ngủ, 2 toilet, phòng khách, bếp khá rộng rãi. Trương Quỳnh Anh đã reo lên vì bất ngờ trước món quà xa hoa này của chồng.

Đây không chỉ là món quà làm lành của Tim dành cho vợ mà còn là động lực khiến đôi vợ chồng trẻ dốc sức vào công việc. Trương Quỳnh Anh đang thực hiện một album nhạc dance thể loại non-stop. Ngoài ra cô cũng vừa nhận thêm một kịch bản phim nhựa.

Tim cũng đang có kế hoạch cho album tiếp theo. Bộ phim Hợp đồng bắt ma ra rạp dịp Tết nguyên đán với sự tham gia của Tim trong vai nam chính cũng gây được sự chú ý nơi công chúng.

Nhiều khán giả cho rằng việc tặng nhà của Tim là hành động chứng tỏ "ngựa hoang đã hồi đầu". Thế nhưng cũng có ý kiến lo sợ hạnh phúc này chỉ duy trì một thời gian ngắn gủi vì Tim vốn nổi tiếng đa tình và đôi vợ chồng trẻ này cũng có "lịch sử" dăm bữa giận, bốn bữa lành.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI