Tiếp tục xem xét đơn từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải

01/02/2018 - 18:26

PNO - Chánh văn phòng UBND TP.HCM Võ Văn Hoan cho biết trong lá đơn từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải có nhiều điểm cần nghiên cứu, xem xét.

Chiều1/2, trong cuộc họp báo định kỳ hàng tháng, trả lời về tiến độ xử lý lá đơn từ chức của phó chủ tịch UBND quận 1 Đoàn Ngọc Hải, Phó giám đốc Sở Nội vụ Lê Văn Làm cho biết thành phố đã lập tổ làm việc do Phó chủ tịch Trần Vĩnh Tuyến làm tổ trưởng để nghe vị phó chủ tịch UBND quận 1 này trình bày về quyết định của mình sau khi nhận được đơn từ chức của ông Hải.

Sau buổi làm việc, tổ này đã có báo cáo nội dung cho Ban cán sự Đảng và hiện sự việc đang được Thường vụ Thành ủy xem xét. 

Tiep tuc xem xet don tu chuc cua ong Doan Ngoc Hai
Ông Võ Văn Hoan

Ông Võ Văn Hoan - Chánh văn phòng UBND TP.HCM cho biết, quan điểm của Thành ủy là lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của ông Hải để xem xét ngoài những nội dung ông Đoàn Ngọc Hải nêu còn có khúc mắc nào hay không.

Theo ông Hoan, có nhiều điểm cần nghiên cứu, xem xét trong lá đơn từ chức của ông Hải. Thậm chí Thường trực Thành ủy đã thống nhất sẽ tiếp tục làm rõ một số nội dung để lãnh đạo quận 1 và thành phố rút kinh nghiệm trong quản lý lòng lề đường. 

Tiep tuc xem xet don tu chuc cua ong Doan Ngoc Hai
Ông Đoàn Ngọc Hải trong một lần dẫn đầu đoàn liên ngành trật tự đô thị quận 1 xử lý nạn lấn chiếm vỉa hè

Thời gian này thành phố đang tập trung tổ chức lễ kỷ niệm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân – 1968 và chuẩn bị dịp Tết Nguyên đán nên Thành ủy chưa có thời gian họp để xem xét đơn từ chức của ông Hải.

Trước đó, ngày 8/1, ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ nộp đơn xin từ chức. Trong lá đơn xin từ chức của mình, ông Hải cũng trình bày việc xử lý lấn chiếm vỉa hè đã động chạm đến lợi ích của một số người.

Nguyên Hải

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI