Tiếp tục thu hồi lô sản phẩm Genki 9 King´S Secrets ghi sai nhãn

27/05/2014 - 12:29

PNO - PNO - Ngày 27/5, Cục An toàn thực phẩm (ATTP) – Bộ Y tế công bố kết quả thanh tra, xử lý vi phạm hành chính về ATTP tại công ty Cổ phần Thế giới khoa học và tự nhiên. Với hành vi vi phạm ghi sai nhãn không đúng sự thật về công dụng...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Trước đó, qua thanh tra, cơ quan chức năng đã phát hiện nhãn sản phẩm TPCN Genki 9 King' S Secrets có nội dung không phù hợp với nhãn đã công bố về công dụng của sản phẩm.

Bên cạnh đó, có 8 tài liệu quảng cáo sản phẩm có nội dung không phù hợp với nội dung quảng cáo đã đăng ký (thiếu tên nhóm của SP, sai một phần về công dụng), gồm: Genki 9 King’S Secrets; Complebiol detox for women; Complebiol detox for men; Genki Gold, Vego DHA+; Complebilo Headsup-Brain Support; Complebiol 4 Joints; Complebiol Men’s; Complete Multivitamin; Genki 6 Queen’s secrets…

Ngay sau khi phát hiện việc quảng cáo sai, công ty đã tự tiêu hủy 1.272  tờ rơi/24000 tờ rơi đã in và tiếp tục thu số tờ rơi còn lưu hành trên thị trường để tiêu hủy.

Ngoài mức phạt trên, Cục ATTP cũng buộc công ty Cổ phần Thế giới khoa học và tự nhiên chỉ được lưu hành các sản phẩm có nhãn theo đúng nhãn đã công bố và đáp ứng các quy định khác về bảo đảm ATTP.

Đối với một số website đã đăng quảng cáo các sản phẩm của công ty này, Cục ATTP đã có công văn gửi Thanh tra Bộ Thông tin truyền thông đề nghị xem xét, xác minh, xử lý.

Nguyễn Cẩm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI