Tiền Giang mang đặc sản đến TPHCM

29/08/2023 - 18:22

PNO - Từ ngày 29/8 đến 2/9, UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức Tuần lễ giới thiệu các sản phẩm OCOP của tỉnh tại Trung tâm Xúc tiến thương mại và Đầu tư TPHCM.

 

Tuần lễ giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của Tiền Giang tại TPHCM khai mạc ngày 29/8
Tuần lễ giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của Tiền Giang tại TPHCM khai mạc ngày 29/8

Không gian trưng bày các sản phẩm đặc trưng của Tiền Giang, gồm: Các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, OCOP (chương trình mỗi xã một sản phẩm đặc trưng),  sản phẩm có tiềm năng cung ứng cho các kênh phân phối trong nước, xuất khẩu.

Ông Trần Văn Dũng - Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tiền Giang - cho biết, sự kiện nhằm giới thiệu quảng bá sản phẩm đặc trưng của tỉnh đến với du khách tại TPHCM. Đồng thời hỗ trợ cho các doanh nghiệp, hợp tác xã và các đơn vị sản xuất sản phẩm OCOP và nông sản của tỉnh Tiền Giang có cơ hội tiếp cận hệ thống các siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi, các kênh phân phối khác ở các tỉnh, thành phố, nhất là TPHCM và các đối tác quốc tế.

Khách hàng tham quan các gian hàng
Khách hàng tham quan, mua sắm tại các gian hàng

Theo Sở Công Thương tỉnh Tiền Giang, Tiền Giang hiện có 180 sản phẩm đạt OCOP cấp tỉnh, trong đó có 95 sản phẩm 4 sao và 85 sản phẩm 3 sao; ngoài ra có 5 sản phẩm đang được tỉnh đề nghị 5 sao.

Tú Ngân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI