Tiềm năng đầu tư trong quần thể du lịch - thể thao biển Bình Thuận

29/09/2022 - 07:55

PNO - Các hạng mục hạ tầng cao tốc - sân bay càng tiến sát về cột mốc hoàn thành cũng chính là thời điểm vàng để nhà đầu tư tìm kiếm bất động sản giàu tiềm năng tại thị trường Bình Thuận.

Hạ tầng sắp đồng loạt hoàn thiện, bất động sản trở nên hấp dẫn

Giai đoạn 2022-2023 được xem là thời điểm vàng đối với bất động sản (BĐS) Bình Thuận khi hàng loạt các hạng mục hạ tầng trọng điểm dần hoàn thiện.

Dự án công trường sân bay Phan Thiết đang được kiểm tra thực tế, đôn đốc tiến độ và yêu cầu đến hết năm 2023 hoàn thành đưa sân bay vào sử dụng. Cùng thời điểm, cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây thuộc tuyến cao tốc Bắc - Nam đang nằm trong lộ trình của chiến dịch đếm ngược 120 ngày đêm về đích đúng hạn trong cuối năm 2022. Bên cạnh đó, dự án làm mới trục ven biển ĐT.719B đoạn Phan Thiết - Kê Gà dự kiến hoàn thiện vào tháng 1/2024 và công trình nâng cấp, mở rộng ĐT.719 đoạn Kê Gà - Tân Thiện… cũng đang đẩy nhanh tiến độ để kịp hoàn thành vào tháng 4/2023.

Dự án Sân bay quốc tế Long Thành cũng đang vượt tiến độ hai tháng, dự kiến tháng Mười thi công nhà ga hành khách, tháng Mười Hai năm nay khởi công đường cất hạ cánh và bám sát mục tiêu hoàn thành trong năm 2025.

Hưởng lợi từ các hạng mục hạ tầng trọng điểm, Bình Thuận đang tiến gần đến giai đoạn chuyển mình, BĐS trở nên hấp dẫn tương tự các thị trường đi trước như Phú Quốc hay Quảng Ninh.

Nhiều chuyên gia có chung nhận định, BĐS Bình Thuận đang bước vào chu kỳ tăng giá mạnh mẽ với những tiền đề rõ ràng và chắc chắn. Chưa kể, hiện giá BĐS tại đây vẫn còn thấp so với các thị trường lân cận từ 3-5 lần nên sẽ tăng mạnh về sau. Từ đây đến cuối năm, BĐS tại đây sẽ tiếp tục tăng giá khi cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây hoàn thành và đón nhịp tăng giá thứ hai là khi sân bay Phan Thiết hoạt động. Do đó, cơ hội sẽ dành cho các nhà đầu tư sớm gia nhập thị trường.

Lãi ngay khi mua, nắm chắc BĐS gia tăng giá trị

Đứng trước cơ hội lớn, nhiều nhà đầu tư đã tập trung dòng tiền vào các khu đô thị đa tiện ích của Bình Thuận. Trong đó, shoptel Thanh Long Bay được đánh giá rất cao về độ “hot” và khả năng sinh lời lớn. Anh Thái Tuấn - một nhà đầu tư lâu năm chia sẻ: “Trong tương lai gần, Thanh Long Bay vận hành toàn bộ cùng thời điểm cao tốc, sân bay đi vào hoạt động, chắc chắn nơi đây sẽ vô cùng náo nhiệt với lượng khách du lịch lớn nên việc kinh doanh tại shoptel sẽ rất hiệu quả. Tôi dự định sẽ tận dụng tầng trệt và tầng thượng để kinh doanh nhà hàng, quán cà phê phục vụ du khách. Với bốn tầng thượng sẽ trang trí theo phong cách trẻ trung để khai thác cho thuê phòng nghỉ dành cho du khách trẻ vì đây là nhóm khách hàng rất tiềm năng và nhu cầu du lịch trải nghiệm cũng đang cực kỳ cao. Đặc biệt, đầu tư ngay tại thời điểm này khi giá BĐS vẫn còn thấp, dư địa tăng trưởng còn nhiều, thì đây sẽ là khoản sinh lời hấp dẫn trong tương lai”.

Shoptel tọa lạc tại vị trí mặt tiền trục đường 18m, xung quanh là các hợp phần sầm uất
Shoptel tọa lạc tại vị trí mặt tiền trục đường 18m, xung quanh là các hợp phần sầm uất

Thanh Long Bay - một khu đô thị rực rỡ, náo nhiệt đẳng cấp quốc tế với công suất khai thác 30.000 khách mỗi ngày, sẽ đi vào hoạt động giai đoạn 2023-2024 trùng với thời điểm các hạng mục hạ tầng cao tốc - sân bay đồng loạt hoạt động và cũng là thời điểm shoptel được bàn giao, sẽ là cơ hội để khai thác sinh lời hiệu quả. Do đó, việc khai thác kinh doanh shoptel tại Thanh Long Bay sẽ cực kỳ đắc lợi với tỷ lệ lấp đầy có thể duy trì ở mức 80%, nhanh hoàn vốn trong 5 năm và lợi nhuận khai thác đạt tối thiểu 20%.

Đặc biệt trong giai đoạn này, chủ đầu tư đang áp dụng các ưu đãi tạo thuận lợi để nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận sản phẩm và có phương án đầu tư an toàn, sinh lời ngay khi sở hữu với chính sách cam kết mua lại lợi nhuận 10%. Chính sách thanh toán thảnh thơi, thanh toán trước 15% để sở hữu, tiếp đó thanh toán từng đợt đạt 50% giá trị trong vòng 20 tháng. Ngoài ra, tặng kim cương trị giá 300 triệu đồng và miễn phí hai năm cùng nhiều ưu đãi chiết khấu thanh toán 12%, giảm cho khách mua sỉ là 3% và khách thân thiết 0,5%. Khách hàng có cơ hội rút thăm may mắn với giải thưởng xe Mercedes GLC trị giá 1,8 tỷ đồng.

Shoptel Thanh Long Bay

Phân khu thuộc đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay.

Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group.

Vị trí: Kê Gà - Bình Thuận.

Linh Châu

Nguồn: Nam Group

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI