Khám phá shoptel kiến trúc độc đáo giữa quần thể du lịch đa tiện ích Thanh Long Bay

09/08/2022 - 08:16

PNO - Nằm trong quần thể tổ hợp du lịch Thanh Long Bay rộng 90ha dự kiến đón hơn 30.000 du khách mỗi ngày khi đi vào vận hành, shoptel thu hút giới đầu tư bởi mô hình kinh doanh linh hoạt, thiết kế trẻ trung phù hợp với sở thích và nhu cầu của du khách trẻ.

Thanh Long Bay chiếm sóng du lịch với khu Hola Beach đã vận hành

Kể từ thời điểm phân khu giải trí Hola Beach - Thanh Long Bay đi vào vận hành tháng 4/2022, địa danh này đã vươn lên trở thành điểm du lịch được các du khách trẻ tìm kiếm, cùng hàng chục ngàn lượt check in trên mạng xã hội và là chủ đề được bàn tán trên khắp các diễn đàn du lịch. Điều này đã chứng minh sức nóng của Hola Beach nói riêng và Thanh Long Bay nói chung trên bản đồ du lịch Bình Thuận.

Chưa kể, với lợi thế gần kề TP.HCM, chỉ mất từ 4-5 giờ di chuyển là các du khách từ TP.HCM và các tỉnh Đông Nam bộ dễ dàng đến và tận hưởng kỳ nghỉ tại đây. Khi cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết đi vào hoạt động trong cuối năm nay thì quãng đường được rút ngắn chỉ còn 2 giờ, càng tạo thêm lợi thế để Thanh Long Bay hút khách hơn nữa.

Bên cạnh sự nổi trội của khu Hola Beach, Thanh Long Bay hứa hẹn sẽ là điểm đến mang đến vô vàn trải nghiệm cho du khách trong nước và quốc tế, khi phát triển đúng với xu hướng của một quần thể khu đô thị “all in one” với hơn 1.000 tiện ích, trải dọc trên 2km đường bờ biển bên vịnh Hòn Lan. Dự kiến toàn dự án này đi vào hoạt động năm 2023, Thanh Long Bay sẽ trở thành trung tâm thể thao biển theo tiêu chuẩn quốc tế tiên phong tại Việt Nam, đáp ứng mọi nhu cầu cho du khách và là điểm đến tổ chức các thế vận hội thể thao mang tầm vóc thế giới.

Khu Hola Beach trở thành điểm check in mới thu hút các du khách trẻ - Ảnh: Nam Land
Khu Hola Beach trở thành điểm check in mới thu hút các du khách trẻ - Ảnh: Nam Land

Sự xuất hiện của Thanh Long Bay đánh trúng vào nhu cầu và xu hướng du lịch đang được ưa chuộng. Thực tế, bên cạnh nhóm du khách chú trọng vào nghỉ dưỡng thì một bộ phận du khách trẻ cũng đang tìm kiếm các điểm đến hội tụ tất cả trải nghiệm từ du lịch, mua sắm, ẩm thực, thể thao biển, khám phá văn hóa bản địa… Đặc biệt, khu đô thị còn phát triển đa dạng các loại hình phục vụ lưu trú và dòng sản phẩm shoptel được ưu tiên phát triển theo đúng nhu cầu, sở thích của người trẻ.

Đón sóng đầu tư đa nguồn lợi nhuận từ Shoptel

Tọa lạc ngay vị trí cửa ngõ, shoptel được các nhà đầu tư đánh giá là dòng sản phẩm tối ưu công năng khai thác lưu trú khi đón dòng khách dồi dào đến du lịch tại khu đô thị Thanh Long Bay. Chưa kể, shoptel còn được bao bọc bởi các dãy phố thương mại, quảng trường biển… vô cùng sôi động, giúp shoptel cộng hưởng để phát triển đa dạng các hoạt động thương mại không thua kém công năng của các shophouse.

Đặc biệt hơn, với thiết kế một trệt bốn lầu và một tầng thượng, chủ đầu tư cho phép các chủ sở hữu được tự do thiết kế lại không gian bên trong, giúp tạo nên sự đa dạng trong phong cách kiến trúc để các du khách trẻ được thỏa sức tận hưởng kỳ nghỉ theo cách riêng. Đồng thời, hình thức này giúp các nhà đầu tư, chủ nhân shoptel chủ động tìm kiếm giải pháp để gia tăng sức hút đối với du khách, tăng công suất khai thác phòng và thu về dòng lợi nhuận khổng lồ, đều đặn.

Với công năng “kép” vừa đáp ứng nhu cầu thương mại kinh doanh như shophouse hay khai thác lưu trú tương tự mô hình của các mini hotel, Shoptel Thanh Long Bay mang đến đa kênh lợi nhuận khai thác cho nhà đầu tư. Cùng với đó, shoptel còn là tài sản với giá trị gia tăng liên tục theo triển vọng, tiềm năng phát triển của khu đô thị Thanh Long Bay.

Với mỗi căn shoptel có giá từ 14 tỷ đồng, nhà đầu tư chỉ cần thanh toán trước 15%, tương đương 2,1 tỷ đồng là có thể sở hữu. Trong tháng Tám, chủ đầu tư áp dụng phương thức thanh toán đặc biệt, chỉ thanh toán trước 5 tỷ đồng, sau 18 tháng mới thanh toán tiếp.

Đồng thời, nhiều ưu đãi cũng được áp dụng cho khách hàng như miễn phí quản lý hai năm, ưu đãi chiết khấu thanh toán đến 12%, chiết khấu không vay 8%, chiết khấu cho khách mua sỉ đến 3% và 0,5% cho khách hàng thân thiết. Đặc biệt, tặng viên kim cương trị giá 400 triệu đồng cho 30 khách hàng đầu tiên và cơ hội rút thăm may mắn với giải thưởng là một xe Mercedes GLC trị giá 1,8 tỷ đồng.

Shoptel Thanh Long Bay

Phân khu thuộc Đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay.

Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group.

Vị trí: Kê Gà – Bình Thuận

Linh Châu

Nguồn: Nam Group

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI