Phan Như Thảo xinh tươi, đại gia Đức An mới khoe vợ?

23/05/2016 - 07:29

PNO - Gạt cuộc chiến với Ngọc Thúy sang một bên, biết chăm chút cho bản thân, Như Thảo đã biết đi đúng con đường để giữ gìn hạnh phúc cho mình.

Thời gian này, Phan Như Thảo dường như đã tạm yên trong cuộc chiến với vợ cũ của Đức An là Ngọc Thúy. Cô không còn đăng tải những dòng trạng thái "mất bình tĩnh" hay ám chỉ vợ cũ của chồng như thời gian trước. Có lẽ, Phan Như Thảo đang tập trung để chuẩn bị sinh nở.

Mới đây, trên trang cá nhân của đại gia Đức An vừa chia sẻ hình ảnh của vợ đang "tự sướng'. Được biết, Phan Như Thảo đang trong những tháng cuối của thai kì và thời gian này, cô vẫn tập trung bán hàng qua mạng chờ ngày sinh như một cách để giảm stress.

Phan Nhu Thao xinh tuoi, dai gia Duc An moi khoe vo?

Đã rất lâu rồi đại gia Đức An mới chia sẻ hình ảnh của vợ với những dòng đầy yêu thương đến vậy. Hình ảnh này như một minh chứng thể hiện tình cảm của đại gia này với vợ trước những lời ra tiếng vào của dư luận. Thế nhưng, người ta bàn tán không phải không có lí do.

Suốt thời gian qua, Phan Như Thảo nhận được không ít lời chê bai về nhan sắc của mình khi mà cô thường xuyên xuất hiện với vẻ bề ngoài không mấy xinh đẹp do không trang điểm hoặc trang điểm không hợp với mình.

Không chỉ trong các sự kiện mà Phan Như Thảo còn thường xuyên khoe mặt mộc trên trang cá nhân của mình dù nhận phải chiều ý kiến chê bai. Những tấm hình kém xinh này cũng được cô đánh dấu tên của chồng vào còn với đại gia Đức An, thời gian qua anh không đăng tải hình ảnh mặt mộc nào của vợ.

Phan Nhu Thao xinh tuoi, dai gia Duc An moi khoe vo?

Cho tới tận bây giờ, khi đại gia Đức An chia sẻ ảnh Như Thảo cũng là hình ảnh mà cô đã trang điểm kĩ và xinh đẹp hơn rất nhiều. Phải chăng, đến khi Như Thảo xinh đẹp thì đại gia Đức An mới dám công khai khoe với công chúng? Trước đó, anh từng chia sẻ ảnh của vợ nhưng từ khá lâu và nhận phản hồi không tốt vì Như Thảo không chăm chút vẻ bề ngoài.

Còn về phía Như Thảo, dường như cô cũng bắt đầu biết chăm chút hơn tới vẻ bề ngoài của mình vì xét cho cùng, vẻ bề ngoài của người phụ nữ quyết định rất nhiều tới trái tim người đàn ông. Việc bị chê bai khi không chăm chút vẻ bề ngoài hẳn cũng khiến cô phải suy nghĩ.
 
Gạt cuộc chiến với Ngọc Thúy sang một bên, biết chăm chút cho bản thân, Như Thảo đã biết đi đúng con đường để giữ gìn hạnh phúc cho mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI