Thúy Nga đua đòi quyến rũ với đầm ren, "bông hồng lai" tình cảm cùng người tình tin đồn

30/11/2014 - 16:36

PNO - PNO - Nữ diễn viên hài vừa thực hiện một bộ ảnh mới với phong cách quyến rũ theo xu hướng thời trang thu đông 2014. Sau thời gian về lại Việt Nam tham gia dự án phim Chuyện ba cô nàng và quay hình nhiều chương trình truyền hình, chị quay...

edf40wrjww2tblPage:Content

Thuy Nga dua doi quyen ru voi dam ren,

Trong bộ ánh mới, nữ danh hài chọn đầm đen xẻ lộ phần đùi, cùng chất liệu ren phần trên để khoe vòng một đầy đặn. Sau khi đoạt giải ở Hoa hậu quý bà, Thúy Nga đã có sự lột xác trong phong cách thời trang: táo bạo và "sexy" hơn.

Thuy Nga dua doi quyen ru voi dam ren,

Vào dịp chào năm mới 2015, Thúy Nga sẽ phát hành DVD hài Xin lỗi em chỉ là con quỷ, đây là DVD chị đã lỗi hẹn với khán giả nhiều lần và lần này quyết không để ai chờ đợi nữa .Cũng theo chị, qua năm 2015, chị sẽ dành nhiều thời gian hơn cho người hâm mộ tại quê nhà. Sang năm chị có nhiều kế hoạch cũng như chương trình tại Việt Nam.

“Bông hồng lai” MLee đóng cảnh tình cảm cùng Cường Seven

Thuy Nga dua doi quyen ru voi dam ren,

Mlee

Sau khi hé lộ hình ảnh cho lần trở lại với single I can do, “Bông hồng lai” MLee chính thức giới thiệu teaser cùng những hình ảnh hậu trường đặc biệt của MV này.

Thuy Nga dua doi quyen ru voi dam ren,

MV I can do là sản phẩm được MLee đặt nhiều tâm huyết và dồn sức đầu tư cả công sức lẫn tiền bạc. Được biết, ê-kíp đã thuê máy quay hiện đại bậc nhất để thực hiện và mất đến bốn ngày để hoàn thành - một khoảng thời gian khá dài cho một MV.

Với 4 bối cảnh khác nhau được thực hiện tại Tp.HCM và Phan Thiết, MLee cũng xây dựng bốn hình tượng trong một câu chuyện về những giấc mơ rời rạc. Nhưng “Không ai đánh thuế giấc mơ, vì vậy hãy thoả sức bay bổng và làm những điều bạn muốn".

Thuy Nga dua doi quyen ru voi dam ren,

MLee và Cường Seven

Đặc biệt I can do còn có sự xuất hiện của Cường Seven - “bạn trai tin đồn” của MLee - trong nhiều cảnh quay tình cảm. MV sẽ ra mắt vào ngày 1/12 trong buổi họp báo đánh dấu sự trở lại của MLee.

Nguyễn Công Trí gặp gỡ NTK nổi tiếng Jason Wu ở Thượng Hải

Thuy Nga dua doi quyen ru voi dam ren,

Công Trí là nhà thiết kế Việt Nam đầu tiên góp mặt trong buổi ra mắt dòng sản phẩm cao cấp của nhà thiết kế gốc Hoa lừng danh thế giới.

Đi cùng cùng Công Trí là bạn trẻ Trần Quốc Tuấn, người đã thắng giải cuộc thi ảnh Noblige - Join The New Elegance. Cả hai là những khách mời VIP trong sự kiện.

Thuy Nga dua doi quyen ru voi dam ren,

Jason Wu không chỉ gây ấn tượng khi trình làng dòng sản phẩm gồm những thiết kế phiên bản hạn chế trong sự kiện, mà còn nhận được nhiều lời khen ngợi bởi không gian triển lãm, trưng bày tinh tế và đẹp mắt. Jason Wu là một trong những nhà thiết kế thời trang gốc Hoa trẻ và nổi tiếng hàng đầu thế giới hiện nay.

Anh sinh năm 1982 tại Đài Loan, sau đó cùng gia đình sang Canada năm 1991. Danh tiếng của anh vượt lên tầm thế giới khi là người thiết kế trang phục cho phu nhân Tổng thống Mỹ Michelle Obama và được mời làm giám đốc sáng tạo của Hugo Boss.

Gặp gỡ Jason Wu trên thảm đỏ và trong buổi tiệc hậu sự kiện, nhà thiết kế Công Trí dành cho người đồng nghiệp nhiều lời tán tụng. Đồng thời, chia sẻ với giới truyền thông trong nước, anh cũng bày tỏ mong muốn tổ chức được những sự kiện hoành tráng, tinh tế và đậm tính nghệ thuật như của Jason Wu, tại Việt Nam.

Thuy Nga dua doi quyen ru voi dam ren,

Thuy Nga dua doi quyen ru voi dam ren,

Liu Wen (Lưu Văn)

Ngoài Công Trí, sự kiện tại Thượng Hải có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng người Hoa như diễn viên Li Xiao Ling, người mẫu Pei Bei, Xiao Wen Ju, Zhaolei, Li Dan Ni và đặc biệt là siêu mẫu số 1 châu Á - Liu Wen. Liu Wen là người mẫu nằm trong top 5 thế giới về danh tiếng và thu nhập mỗi năm. Cô cũng là người mẫu hiếm hoi góp mặt ở show Victoria's Secret, cũng như show diễn của các ông lớn Chanel, Dior, LV...

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI