Thứ trưởng Bộ Y tế kêu gọi F0 khỏi bệnh tham gia chống dịch

03/09/2021 - 08:57

PNO - Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn, Trưởng Bộ phận thường trực đặc biệt của Bộ Y tế có thư ngỏ gửi các F0 khỏi bệnh cùng tham gia chống dịch.

 

Niềm vui của bệnh nhân Covid-19 trong ngày ra viện 2/9
Niềm vui của bệnh nhân COVID-19 được xuất viện ngày 2/9

Đầu thư, Thứ trưởng gửi lời chúc mừng đến các bệnh nhân đã không từ bỏ hy vọng, dũng cảm chiến đấu, vượt qua bệnh tật để đem lại niềm vui cho gia đình, bạn bè, mang lại hạnh phúc cho đội ngũ nhân viên y tế và thắp sáng niềm tin cho chiến thắng đại dịch tại TPHCM.

Sự bùng phát dịch COVID-19 do biến chủng Delta tại TPHCM trong thời gian qua đã tác động mạnh đến toàn bộ hoạt động kinh tế, xã hội của TP và gây hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

Bộ phận thường trực đặc biệt của Bộ Y tế khẩn thiết kêu gọi các F0 đã chiến thắng biến thể Delta cùng tham gia chống dịch tại TPHCM.

“Chúng tôi rất hiểu các bạn vẫn cần thời gian để dưỡng sức sau cơn bạo bệnh đáng sợ, tuy nhiên chúng tôi rất cần sự chung tay đóng góp của các bạn trong giai đoạn quyết định này. Với niềm hy vọng, niềm tin sẽ khống chế thành công dịch bệnh, đội ngũ nhân viên y tế chúng tôi thiết tha mong đợi các bạn tham gia chống dịch cùng thành phố. Bất kỳ vị trí, công việc nào các bạn tham gia đều được cá nhân tôi và toàn thể nhân dân thành phố trân trọng và biết ơn”, Thứ trưởng Nguyễn Trường Sơn viết.

Các cá nhân đủ điều kiện sức khỏe, đủ niềm tin và mong muốn chung tay góp sức tham gia tình nguyện đăng ký với phòng Tổ chức cán bộ, Sở Y tế TPHCM theo số điện thoại 028.39309967 hoặc 0907.574.269.

Người tham gia tình nguyện chống dịch sẽ được đánh giá mức độ kháng thể kháng virus SARS-CoV-2 bằng test nhanh và sẽ được bố trí điều kiện làm việc hợp lý nhất.

An Bình

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI