Thử thách "Câu đối ngày tết" của nhà táo Envy™: Khi nét đẹp truyền thống được thổi làn gió hiện đại

11/01/2023 - 13:41

PNO - Ngày tết, người Việt xưa luôn có thói quen sử dụng câu đối đỏ để trang trí trong nhà, thể hiện nguyện vọng, lời chúc dành cho năm mới. Envy™ Apples Vietnam đã lan tỏa truyền thống tốt đẹp này theo một cách rất riêng: vẫn giữ được cách tạo ra vế đối nhưng đa dạng và dễ chơi hơn bằng hình thức trực tuyến trên Facebook.

“Câu đối ngày tết” là một thử thách trực tuyến mà người tham gia sẽ phải đáp tiếp vế đối “Envy™ Tuyệt Mỹ…” ngay dưới bài đăng của Envy™ Apples Vietnam. Với cách chơi đơn giản nhưng cũng không kém phần sáng tạo, thử thách này đã giành được nhiều sự yêu thích và hưởng ứng từ cộng đồng mạng. Cả “bà trùm hoa hậu” - nữ doanh nhân Phạm Kim Dung cũng tham gia vào thử thách này khi đăng tải phần dự thi của mình trên fanpage cá nhân và trang TikTok.

Thử thách “Câu đối ngày tết” trên fanpage của Envy Apples Vietnam
Thử thách “Câu đối ngày tết” trên fanpage của Envy Apples Vietnam

Thử thách đáp đối của Envy™ Apples Vietnam không chỉ là một hoạt động giải trí nhẹ nhàng mà còn giúp duy trì nét đẹp văn hóa của ngày tết. Chỉ trong hai vế câu đối, người chơi đã gửi gắm vào đó những nguyện ước cho một năm mới tròn đầy và tuyệt mỹ, đồng thời lan tỏa những thông điệp tích cực và lời nhắn nhủ yêu thương.

Quà tặng luôn là điểm chạm cho mọi khoảnh khắc đặc biệt, nhất là vào những dịp lễ, tết. Đó không chỉ là cách để mọi người thể hiện tình cảm chân thành và sự tri ân mà còn là sợi dây liên kết giúp thắt chặt các mối quan hệ xung quanh. Tết này, hãy để Envy™ thay bạn gửi đến những người thân yêu lời nhắn nhủ ý nghĩa nhất thông qua hộp táo tết 2023 mang bình an gửi đến tất cả mọi người.

Doanh nhân Kim Dung cùng hộp táo tết Envy™
Doanh nhân Kim Dung cùng hộp táo tết Envy™

Nhân dịp tết 2023, T&G Global Việt Nam đồng hành cùng “bà trùm” Hoa hậu Kim Dung trên hành trình mang tết thanh tao đến cho mọi người. Hộp táo tết với Envy™ tuyệt táo sẽ là điểm nhấn cho khởi đầu năm Quý Mão thêm thuận lợi và thanh tao. Hộp táo tết năm nay gồm 2 phiên bản: hộp 6 quả và hộp 8 quả. Hộp 6 quả với số 6 tượng trưng cho điều may mắn, gợi nhắc ý nghĩa về tài lộc, thịnh vượng cho sắc vị ngày tết sung túc, bình an. Hộp 8 quả với số 8 tròn đầy tượng trưng cho sự bình an và đong đầy cho một mùa tết ấm no.  

Được nuôi trồng theo phương pháp đạt chuẩn quốc tế cùng quy trình xuất nhập khẩu nghiêm ngặt, Envy™ là giống táo thuần khiết có thể chinh phục bất kỳ ai thưởng thức ngay từ lần cắn đầu tiên. Sắc đỏ trầm ánh vỏ cùng hương thơm ngọt đặc trưng mà không loại táo nào có cũng chính là điểm khiến táo Envy™ khác biệt.

Táo Envy™ sẽ là món ăn ngọt ngào giúp ngày tết thêm trọn vẹn mỗi khoảnh khắc. Chiêu đãi vị giác của bản thân và bạn bè bằng táo Envy™ thượng hạng để cùng đón chào một năm mới 2023 sung túc nhất. Hộp táo tết đang được bày bán tại các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc. “Tết thanh tao, Trao Envy™ tuyệt táo”, hãy thử và bạn sẽ tin!

T&G GLOBAL  

Cộng tác và đồng hành cùng những nhà vườn nhiệt huyết hàng đầu thế giới, T&G Global chuyên sản xuất, xuất khẩu và cung cấp trái cây chất lượng cao. Với niềm đam mê dành cho ngành nông sản và mong muốn được đồng hành cùng mọi người trên hành trình xây dựng lối sống lành mạnh, T&G Global luôn không ngừng khám phá và phát triển để có thể mang đến cho người dùng những sản phẩm tươi ngon và bổ dưỡng. T&G Global là tập đoàn dẫn đầu trong phân khúc táo cao cấp với các loại táo đến từ thương hiệu Envy™ và JAZZ™.   

ENVY™ 

Envy™ là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn T&G, được phát triển ở New York và cấp giấy phép vào năm 2009. Táo Envy™ được trồng và quy hoạch theo giấy phép của T&G tại các vùng trồng táo chính thống, được chọn lọc kỹ lưỡng trên toàn cầu, bao gồm: New Zealand, Bắc Mỹ, Nam Phi, Úc và châu Âu. Táo Envy™ và hành trình phát triển đã trở thành câu chuyện thành công mang tầm quốc tế, trở thành nguồn cung trên toàn thế giới, được bán và phân phối tại hơn 60 quốc gia. Truy cập webstie của thương hiệu tại: www.envyapple.com

Ngọc Châu

Nguồn: T&G

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI