Thiên Thanh vận động hơn 10 tỉ đồng chăm lo Tết cho hộ nghèo

20/01/2014 - 07:19

PNO - PNO - Từ ngày 19 đến ngày 25/1, Công ty TNHH Tập đoàn Thiên Thanh phối hợp với Ủy ban MTTQ các tỉnh, thành gồm: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Long An và 10 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long tổ chức trao quà Tết cho 20.000 gia...

edf40wrjww2tblPage:Content

Thien Thanh van dong hon 10 ti dong cham lo Tet cho ho ngheo

Ông Nguyễn Hoàng Sơn (bìa phải), đại diện Quỹ từ thiện của Công ty TNHH tập đoàn Thiên Thanh tại miền Trung trao quà Tết cho bà con nghèo tại Đà Nẵng.

 Mở đầu cho chương trình từ thiện, ngày 19/1, Tập đoàn Thiên Thanh phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP Đà Nẵng và Đài truyền hình Đà Nẵng tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” với chủ đề "Chung tay lo Tết cho đồng bào nghèo năm 2014”. Tại đây, hơn 3.700 hộ dân đã được trao mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, gồm thực phẩm các loại dành cho ngày Tết và 300.000 đồng tiền mặt.

Theo ông Đỗ Văn Quất, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Thiên Thanh, tổng số tiền trao quà Tết cho 20.000 dân nghèo trị giá là 10 tỉ đồng. Đây là số tiền do Tập đoàn Thiên Thanh vận động các doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh trong ngành vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội thất, bất động sản, Ngân hàng Xây dựng Việt Nam (VNCB) đóng góp. Riêng cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Thiên Thanh góp một ngày lương và trích một phần lợi nhuận từ hoạt động sản xuất kinh doanh của tập đoàn.

Được biết, chương trình chăm lo Tết cho đồng bào nghèo tại các địa phương là hoạt động thương niên của Tập đoàn Thiên Thanh.

Hoàng Tấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI