Thí sinh Project Runway tố nhau đạo ý tưởng

10/06/2014 - 03:12

PNO - PNO - Trong tập 5 của Project Runway, Minh Công đã tố Nguyên Phong đạo ý tưởng từ một thiết kế trên tạp chí Haper's Bazzar. Tuấn Vũ chia tay chương trình.

edf40wrjww2tblPage:Content
Thi sinh Project Runway to nhau dao y tuong
Mẫu thiết kế của Nguyên Phong

Những tập gần đây của Project Runway - Nhà thiết kế thời trang 2014 - liên tiếp xuất hiện nghi vấn gian lận. Ở thử thách 2, chủ đề trang phục quân đội, Lý Giám Tiền đã bị tước giải thưởng cao nhất vì vi phạm luật chơi. Anh đã sử dụng nhiều hơn số tiền chương trình đưa cho để mua nguyên vật liệu.

Cùng lỗi này, Nguyên Phong cũng vi phạm. Trong tập mới nhất với chủ đề lấy cảm hứng từ các môn thể thao: Yoga, Zumba, võ tự do và đua xe đạp, Nguyên Phong một lần nữa bị tố phạm luật. Người cùng chơi Minh Công đã đưa ra một trang của tờ tạp chí thời trang Haper's Bazzar, trong đó có hình ảnh được cho là gần giống với thiết kế dự thi của Nguyên Phong.

Sau khi nhận được phản hồi của Minh Công, cả 4 vị khám khảo đã cùng thảo luận và kết luận rằng, đây không phải là một thiết kế đạo ý tưởng, bởi muốn kết luận một thiết kế là đạo nhái thì cần phải có nhiều bằng chứng xác thực khác. Tuy nhiên, các giám khảo cũng có chung nhận định, sản phẩm của Nguyên Phong không được đánh giá cao ở sự sáng tạo. Bởi tất cả đường nét từ chiếc crop top cắt ngắn, xẻ eo đến chiếc quần đáy thụng thì cũng đều là kiểu cách những nhà thiết kế khác từng làm.

Ở thử thách này, Hồng Lam đã xuất sắc về nhất. Giống các tập trước, thí sinh này luôn nhận được sự khen ngợi về tính chỉn chu, hoàn thiện và đường may đẹp.

Trong khi, Thùy Nga bị đánh giá là đang tuột dốc, thiết kế nhàm chán, đơn điệu. MC Tùng Leo đã khéo léo vừa là nhắc nhở vừa là tìm thêm động lực để Thùy Nga tiếp tục cố gắng: “Tham gia cuộc thi là bạn phải xa gia đình và con nhỏ. Cho nên bạn phải chứng tỏ thời gian này không vô ích”.

Hai thí sinh vào top nguy hiểm là Tuấn Vũ và Nguyên Phong. Bằng cách nhìn chuyên nghiệp, các giám khảo thấy được sự cố gắng và có thể thay đổi ở Nguyên Phong, trong khi Tuấn Vũ bị cho là để cảm xúc chi phối quá nhiều.

Chung cuộc, thí sinh cá tính không ngại mặc váy, đi giày cao gót Tuấn Vũ đã phải dừng cuộc chơi. Dù còn nhiều tiếc nuối, nhưng Tuấn Vũ vẫn khá vui vẻ và chia sẻ sẽ tiếp tục con đường thiết kế thời trang của mình.

Các thí sinh còn lại sẽ tiếp tục cuộc đua để trở thành quán quân Nhà thiết kế thời trang 2014 sẽ là Hồng Lam, Diệu Linh, Minh Quân, Lý Giám Tiền, Thùy Nga, Minh Công và Nguyên Phong.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI