Thêm 4 chuyến bay đưa hành khách "mắc kẹt" tại Đà Nẵng về Hà Nội và TPHCM

11/08/2020 - 10:51

PNO - Đây là 4 chuyến của Hãng hàng không Vietjet hỗ trợ đưa khách bị "mắc kẹt" tại Đà Nẵng về do việc thực hiện cách ly xã hội.

Sáng 11/8, theo thông tin từ Hãng hàng không Vietjet, hãng này đang phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức 4 chuyến bay giữa Đà Nẵng và Hà Nội, TPHCM trong hai ngày 13 và 14/8.

Cụ thể, 2 chuyến chặng Đà Nẵng - Hà Nội ngày 13/8 khởi hành lần lượt lúc 9g và 16g; 2 chuyến chặng Đà Nẵng - TPHCM ngày 14/8 khởi hành lần lượt lúc 9g và 16g. Hành khách trên các chuyến bay này là khách du lịch bị kẹt tại Đà Nẵng do thành phố  thực hiện giãn cách xã hội, trong đó bao gồm nhiều trẻ em. 

Phi hành đoàn đưa hành khách từ Đà Nẵng về phải đảm bảo an toàn phòng dịch.
Phi hành đoàn đưa hành khách từ Đà Nẵng về phải đảm bảo an toàn phòng dịch

Đây là những chuyến bay nội địa đầu tiên Hãng Vietjet thực hiện để chuyên chở các hành khách "mắc kẹt" tại địa phương trong nước vì ảnh hưởng của dịch COVID-19. Trước đó, Vietjet cũng đã thực hiện nhiều chuyến bay đón công dân Việt Nam từ các nước khác và vận hàng hóa thiết yếu, trang thiết bị y tế phòng chống dịch... 

Hành khách và phi hành đoàn sau khi trở về phải thực hiện các biện pháp giám sát, cách ly y tế tại địa phương theo quy định.

Trước đó vào tối 10/8, Hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết dự kiến sẽ thực hiện 3 chuyến bay trong các ngày 12, 13/8, chở hơn 700 du khách tại Đà Nẵng trở về Hà Nội và TPHCM. Dự kiến, 2 chuyến bay ngày 12/8 chở hơn 400 người trở về Hà Nội, 1 chuyến bay ngày 13/8 chở hơn 300 người trở về TPHCM. 

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI