Thêm 1 vụ xả súng ở Mỹ, 8 người thương vong

30/05/2022 - 06:28

PNO - Các nhà chức trách cho biết, 1 người thiệt mạng và 7 người khác bị thương, trong đó có 2 trẻ vị thành niên, trong vụ xả súng ở lễ hội Ngày Tưởng niệm tại bang Oklahoma, Mỹ.

Cảnh sát thông báo, khoảng 1.500 người đã tham dự lễ hội tại quảng trường thị trấn Taft, Oklahoma, khi vụ xả súng diễn ra vào đầu ngày 29/5 (giờ địa phương). Vụ việc khiến 1 người thiệt mạng và 7 người khác bị thương, trong đó có 2 trẻ vị thành niên.

Các nhân chứng cho biết, tiếng súng nổ ra sau một cuộc tranh cãi. 

8 người thương vong trong vụ xả súng ở Mỹ
Vụ xả súng khiến 8 người thương vong

Sylvia Wilson, chủ quán Taft's Boots Cafe, mở cửa vào thời điểm xảy ra vụ xả súng, cho biết: “Chúng tôi nghe thấy rất nhiều tiếng súng và lúc đầu nghĩ là pháo nổ. Sau đó mọi người bắt đầu bỏ chạy. Và chúng tôi đã hét lên với mọi người ... Nằm xuống! Cúi xuống!” - Wilson trả lời phỏng vấn Associated Press.

Các nhân viên Văn phòng cảnh sát trưởng quận Muskogee đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường và hỗ trợ các nạn nhân. Danh tính của người thiệt mạng vẫn chưa được tiết lộ, cảnh sát cũng không cung cấp chi tiết nào khác - kể cả tình trạng của những người bị thương. 

Thống đốc Oklahoma Kevin Stitt nói rằng ông rất biết ơn các cơ quan chức năng đã phản ứng nhanh chóng và tích cực hỗ trợ cảnh sát địa phương. Đồng thời, cho biết ông tin tưởng cơ quan thực thi pháp luật Oklahoma sẽ nhanh chóng tìm ra thủ phạm trong vụ xả súng này.

Minh Hương (theo AP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI