The Grand Hồ Tràm Strip: Điểm đến “All-in-one” lý tưởng cho mùa hè

20/05/2016 - 10:53

PNO - The Grand Hồ Tràm Strip tiếp tục mang đến cho khách lưu trú loại hình dịch vụ mới, sau chuỗi các tiện ích, dịch vụ giải trí vừa ra mắt gần đây.

Tiếp nối thành công các sự kiện giải trí nổi bật trong thời gian qua, The Grand Hồ Tràm Strip lại tiếp tục mang đến cho khách lưu trú một loại hình dịch vụ mới, sau chuỗi các tiện ích, dịch vụ giải trí vừa ra mắt gần đây. Đó là tour du lịch tham quan kết hợp khám phá vùng núi căn cứ Minh Đạm. 

Từ tour khám phá miễn phí…

Sau khi tham gia các sự kiện tại The Grand như Lễ hội diều, Tết cổ truyền hay Xứ sở thần tiên Wonderland, nay du khách lại có thêm lý do để quay trở lại khu nghỉ dưỡng náo nhiệt này dịp hè: trải nghiệm tour du lịch do The Grand phối hợp cùng Ban quản lý địa phương tổ chức miễn phí. Đưa khách đi khám phá các địa danh lịch sử thuộc vùng núi Minh Đạm, một căn cứ quân sự trong những năm 1945-1954 và 1960-1975, tour hứa hẹn sẽ là cơ hội thú vị để tìm hiểu về văn hóa, lịch sử cũng như thiên nhiên nguyên sơ, tươi đẹp của vùng Hồ Tràm, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho cả khách quốc tế lẫn Việt Nam.

The Grand Ho Tram Strip: Diem den “All-in-one” ly tuong cho mua he
Hướng nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp khi bạn chinh phục đỉnh núi Đá Chẻ, Minh Đạm

Với các địa danh mang tầm vóc lịch sử lâu đời, du khách dừng chân tại vùng núi Minh Đạm, hay còn gọi là núi Kỳ Vân sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ hào hứng, phấn khích với thử thách leo núi cam go tại núi Đá Chẻ đến không gian thư thái, bình yên của chùa Linh Quang, tịnh xá Hòn Một (chùa Hòn Một), nơi có tiếng chuông chùa vang vọng từ trên cao quyện cùng tiếng sóng biển quanh năm.

The Grand Ho Tram Strip: Diem den “All-in-one” ly tuong cho mua he
Không gian linh thiêng và thanh bình tại Linh Quang tịnh xá (chùa Hòn Một)

Cho những ai tìm kiếm sự an yên và thư giãn sau những mệt mỏi nơi đô thị, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ hòa cùng màu xanh mát mắt của núi rừng tại Thiền viện Trúc Lâm Chân Nguyên, hay chùa Khỉ sẽ là nơi tìm về đầy lý tưởng. Thú vị hơn, du khách còn có thể vui đùa cùng đàn khỉ hiền lành, tinh nghịch, xem nơi đây như chốn nương náu lâu dài.

The Grand Ho Tram Strip: Diem den “All-in-one” ly tuong cho mua he
Các tảng đá lớn ráp lại thành hang động diệu kỳ, nơi trú ẩn của hàng trăm chú khỉ tinh nghịch

…đến bãi biển hè xanh ngọc vẫy gọi

Tắm biển luôn là điều mong đợi nhất sau khi kết thúc chuyến khám phá ngoài trời, gột bỏ cái nóng bức mùa hè và lấy lại năng lượng. Từng được Lonely Planet đánh giá là vùng biển đẹp và hoang sơ bậc nhất Việt Nam, vào mùa hè, nước biển Hồ Tràm trở nên xanh trong màu ngọc bích tuyệt đẹp, cộng thêm khí hậu trong lành dễ chịu khiến Hồ Tràm trở thành nơi rất lý tưởng cho những ngày hè.

Nếu gia đình đi cùng các trẻ nhỏ, tắm biển sẽ là một trong những hiệu quả hạn chế các bệnh ngoài da cho bé trong mùa nắng nóng.

…Và những chương trình giải trí đa dạng giải phóng năng lượng

 Ngoài sân gôn The Bluffs Hồ Tràm Strip 18 hố mang phong cách links truyền thống do gôn thủ huyền thoại Greg Norman thiết kế, bốn hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp, trung tâm Spa cao cấp, phòng tập gym 24/7, khu nghỉ dưỡng vừa đưa vào hoạt động thêm các tiện ích hấp dẫn khác như sân gôn mini 18 hố Putt-Putt, rạp chiếu phim 3D, phòng karaoke gia đình, các chương trình vui chơi giải trí bên bãi biển… nhằm phong phú thêm trải nghiệm của du khách. 

Bên cạnh đó, không gian và hoạt động vui chơi dành cho các thiếu nhi cũng được The Grand đặc biệt quan tâm với khu trò chơi điện tử, khu thể thao ngoài trời “The Grand Central Park” bao gồm sân bóng đá mini, sân bóng rổ, ném bi sắt, khu vui chơi trên cát,… phù hợp với tất cả các thành viên gia đình. 

Không chỉ mang đến sự mới mẻ về mặt tinh thần, The Grand còn mang đến nhiều lựa chọn ẩm thực đẳng cấp với Lễ hội hải sản cuối tuần (28&29/5), chương trình khuyến mãi đa dạng suốt mùa hè giúp thực khách có thêm nhiều lựa chọn khẩu vị Âu Á, thực đơn BBQ bên hồ bơi và giải nhiệt mùa hè.

The Grand Ho Tram Strip: Diem den “All-in-one” ly tuong cho mua he
Jukebox – Phòng karaoke cho gia đình
The Grand Ho Tram Strip: Diem den “All-in-one” ly tuong cho mua he
Món tôm hùm chiên giòn với táo xanh sốt chanh đặc biệt tại nhà hàng Jù Băo Xuān trong Lễ hội hải sản cuối tuần

Có thể nói, The Grand đã và đang mang đến du khách một lựa chọn kỳ nghỉ “All-in-one” ngày càng trọn vẹn và thú vị hơn bao giờ hết. Đây chính là chiến lược của The Grand không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, và nỗ lực xây dựng điểm đến vui chơi, nghỉ dưỡng bậc nhất của khu vực, bên cạnh việc giới thiệu lịch sử hào hùng và vẻ đẹp thiên nhiên của vùng Hồ Tràm, góp phần quảng bá du lịch địa phương Bà Rịa-Vũng Tàu.

The Grand Ho Tram Strip: Diem den “All-in-one” ly tuong cho mua he

Đan Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI