Thế giới sao: Renée Zellweger tái xuất giang hồ, Album mới của Cé Line Dion gây tranh cãi

04/09/2016 - 21:23

PNO - Sau nhiều năm vắng bóng, Céline Dion đã trình làng album mới bằng tiếng Pháp mang tên Encore un soir (Một đêm nữa)...

 Renée Zellweger tái xuất giang hồ

The gioi sao: Renee Zellweger tai xuat giang ho, Album moi cua Ce Line Dion gay tranh cai

Sáu năm qua, Renée Zellweger (diễn viên phim Tiểu thư Bridget Jones) chủ động tạm biệt phim trường để ra đời chạm trán với thực tế xã hội. Chị học thiền, học viết kịch bản, sống lạc quan, tránh xa thị phi.

Đặc biệt, chị đã đến Campuchia, Thái Lan và Liberia truyền bá nữ quyền và bình đẳng giới. Từ “sàng khôn” này, chị khuyên chị em cùng giới trên tạp chí American Way: “Tôi cho rằng đi khỏi lối mòn là một ý tưởng tuyệt vời cho mọi người. Ngoài việc hiểu biết thế giới quanh mình bạn còn hiểu được chính mình.

Đó mới là điều quan trọng nhất”. Và sau khi hiểu được bản thân, người đẹp 47 tuổi quyết định trở lại với sự nghiệp điện ảnh. Bộ phim mới nhất của chị là Bridget Jones phần 3 có tên Bridget Jones Baby (ảnh) sẽ được công chiếu giữa tháng Chín này.

Được cả danh lẫn tình

The gioi sao: Renee Zellweger tai xuat giang ho, Album moi cua Ce Line Dion gay tranh cai

Có thể nói năm nay cựu Hoa đán TVB Trần Pháp Lai được ngôi sao may mắn chiếu mệnh. Kể từ khi tham gia phim bộ Bao la bầu trời 2, con đường sự nghiệp của nữ diễn viên - ca sĩ 34 tuổi rộng thênh thang. Bên cạnh đó, con đường tình duyên cũng không còn lận đận.

Theo các tờ báo giải trí Hồng Kông, bạn trai mới của cô là một doanh nhân trẻ điển trai người Pháp tên Emmanuel Straschnov, tốt nghiệp trường kinh doanh Harvard. Mối tình này kéo dài ít nhất nửa năm và ngôn ngữ không phải là rào cản, bởi Trần cô nương là người Mỹ gốc Hoa còn Emmanuel không những nói tiếng Hoa trôi chảy mà còn có tên tiếng Hoa.

25 yêu 42 thì sao?

The gioi sao: Renee Zellweger tai xuat giang ho, Album moi cua Ce Line Dion gay tranh cai

Ngôi sao mới nổi Kim Go-eun (phim Cheese in the Trap) đã xác nhận tin đồn có mối quan hệ tình cảm trên mức bạn bè với nam diễn viên gạo cội Shin Hakyun (phim Cà phê hoàng tử).

HODU&U Entertainment, công ty đại diện cho cả hai, cũng vừa công nhận họ đã hẹn hò từ hai tháng nay và sắp đóng chung trong phim bộ Goblin. Mối tình lệch pha đến 17 tuổi đã thực sự gây sốc trong cư dân mạng. Nhiề u fan của cô Kim bức xúc: “Ông ấy đáng tuổi chú của Go-eun mà”.

Album mới của Cé Line Dion gây tranh cãi

The gioi sao: Renee Zellweger tai xuat giang ho, Album moi cua Ce Line Dion gay tranh cai

Sau bốn năm vắng bóng, Céline Dion đã trình làng album mới bằng tiếng Pháp mang tên Encore un soir (Một đêm nữa) sáng 26/8 với nhiều bài hát tưởng nhớ René Angelil, người chồng qua đời hồi đầu năm.

Các fan mừng rỡ nhanh tay mua lấy mua để, nhưng các nhà phê bình âm nhạc Pháp khen chê loạn xị. Ví dụ, trong khi tờ Le Point chê “các bài hát không xứng tầm của ca sĩ” thì tờ La Croix khen nữ ca sĩ hát “không quá ủy mị, có đau khổ nhưng vẫn chừng mực”.

Trọng Nghĩa 

(Theo Le Figaro, Korea Times, Hollywood reporter và QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI