Thầy giáo tát nam sinh lớp 10 thủng màng nhĩ

13/05/2022 - 11:15

PNO - Sử dụng điện thoại trong giờ học, một nam sinh lớp 10 ở Nghệ An bị một giáo viên tát 2 cái vào mặt, thủng màng nhĩ.

Sáng 13/5, lãnh đạo Trường THPT Bắc Yên Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, trường này đã xem xét và kỷ luật khiển trách thầy Hồ Văn Lịch, Bí thư đoàn trường THPT Bắc Yên Thành do tát một nam sinh lớp 10 trong giờ học.

Trường THPT Bắc Yên Thành, nơi xảy ra sự việc
Trường THPT Bắc Yên Thành, nơi xảy ra sự việc

Động thái này được đưa ra sau khi thầy Lịch đã bị đình chỉ dạy 15 ngày (bắt đầu từ 28/4). “Hiện sức khỏe nam sinh này đã ổn định trở lại, nhà trường đã bố trí thời gian hợp lý để cho em thi sau. Phía gia đình cũng thông cảm, mong nhà trường giảm nhẹ hình thức kỷ luật cho thầy Lịch”, lãnh đạo Trường THPT Bắc Yên Thành nói.

Trước đó, ngày 27/4, trong giờ học môn Lịch Sử, em Hà Danh P. (học sinh lớp 10D3) sử dụng điện thoại riêng thì bị giáo viên đứng lớp phát hiện. Nữ giáo viên này sau đó báo cho Bí thư đoàn trường - thầy Hồ Văn Lịch. 

Trong lúc giải quyết sự việc, thầy Lịch đã tát nam sinh này 2 cái vào mặt. Chiều cùng ngày, em P. được người thân đưa vào bệnh viện thăm khám thì được xác định thủng màng nhĩ. 

Thầy Lịch cùng nữ giáo viên chứng kiến được yêu cầu kiểm điểm, làm bản tường trình sau đó.

Bé gái lớp 3 bị cô giáo đánh bầm tím lưng vì không hoàn thành bài tập
Bé gái lớp 3 bị cô giáo đánh bầm tím lưng vì không hoàn thành bài tập

Mới đây, Trường tiểu học Diễn Yên (xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, Nghệ An) cũng đã tạm đình chỉ đứng lớp 15 ngày đối với cô Trần Thị Hà My do đánh một học sinh lớp 3 bầm tím vai, lưng.

Cô My mới về Trường tiểu học Diễn Yên công tác. Trong giờ dạy, một nữ sinh lớp 3 không hoàn thành bài tập nên bị cô giáo này dùng thước đánh. Sự việc được phát hiện khi người thân của học sinh tắm rửa cho em, phát hiện vết thương trên người.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI