Thầy giáo ở Tây Ninh nói đánh, tát học sinh vì sợ các em bị điện giật

18/04/2022 - 16:14

PNO - Theo thầy Nhãn, do quá nóng giận vì những hành vi của học sinh nên đã đánh 2 nam sinh.

Ngày 18/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh đã có báo cáo về việc giáo viên đánh học sinh trong trường THCS Phước Đông gây xôn xao trong dư luận.

Hai học sinh được xác định là C.H.L. và T.H.N, lớp 7A3 trường THCS Phước Đông, huyện Gò Dầu.

Clip thầy giáo đánh, tát vào đầu học sinh gây bức xúc

Qua xác minh ban đầu, sự việc xảy ra trong tiết học Tin học lớp 7A3 trưa 13/4 do giáo viên Võ Văn Nhãn, dạy môn Toán phụ trách.

Phòng Giáo dục và Đào tạo cho hay, trong lúc dạy học, hai học sinh được cho là đã có hành vi tách tất cả các nút bàn phím của máy tính làm hỏng bán phím nên một số học sinh đã báo giáo viên.

Lúc này, thầy Nhãn xuống kiểm tra thì thấy các nút bàn phím bị tháo ra, sợ mạch điện đang hở ảnh hưởng đến tính mạng của học sinh nên đã nóng giận dùng tay đánh 2 nam sinh trên.

Sự việc gây bức xúc trong dư luận.
Sự việc gây bức xúc trong dư luận.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gò Dầu khẳng định việc đánh học sinh là một trong những hành vi mà giáo viên không được phép làm.

“Phòng đã chỉ đạo lực lượng chức năng xác minh để xử lý đúng theo quy định của pháp luật, khi có đầy đủ thông tin sẽ xử lý hành vi vi phạm của giáo viên”, vị lãnh đạo nhấn mạnh.

Như đã thông tin, trước đó trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một học sinh liên tục bị thầy giáo tát, đánh vào đầu trong lớp học.

Trao đổi với chúng tôi, gia đình L. cho biết, vụ việc xảy ra trong giờ học môn Tin học. Trước đó, có lớp khác đã tháo lắp bàn phím. Vào lớp học, L. không bấm được nên đã gỡ ra và gắn lại.

Khi thầy giáo hỏi học sinh thì biết sự việc nên đã đánh, tát L. cùng một em học sinh khác, sự việc được một nam sinh dùng điện thoại quay lại.

Sau khi clip được đăng tải, thầy giáo đã đến nhà xin lỗi và mong muốn được tha thứ, tuy nhiên gia đình không chấp nhận lời xin lỗi trên.

Lãnh đạo UBND tỉnh Tây Ninh cho biết đã nắm được sự việc và chỉ đạo UBND huyện Gò Dầu vào cuộc xác minh.

Minh Nguyệt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI