Thảo Trang bối rối khi được bạn trai Tây hôn

12/10/2014 - 18:06

PNO - PNO - Như mọi lần khác, người tình “chưa chịu cưới” của ca sĩ Thảo Trang sánh bước không rời bên cô trong buổi họp báo ra mắt album mới nhất của cô. Tuy nhiều lần công khai trước công chúng, nhưng Thảo Trang vẫn tỏ ra bối rối...

edf40wrjww2tblPage:Content

Thao Trang boi roi khi duoc ban trai Tay hon 

Trong bộ váy màu đỏ có nhiều đường cắt cúp gợi cảm khoe ba vòng, Thảo Trang rạng rỡ đứng tận cửa đón khách mời chung vui cùng cô trong buổi giới thiệu album Đại lộ đón gió.

Thao Trang boi roi khi duoc ban trai Tay hon

Người tình ngoại quốc của cô, sau khi được mọi người cổ vũ, không cần ngại hôn cô giữa đông đảo khách mời. Không được chuẩn bị trước, Thảo Trang tỏ ra khá bối rối. Cả hai quen nhau đã hơn bốn năm, chuyện kết hôn đã được cả hai tính đến, cũng đã có lời cầu hôn, tuy nhiên, với Thảo Trang đó vẫn là chuyện sau này vì hiện tại cô chưa thể thu xếp được để việc ca hát và gia đình song song sau kết hôn.

Thao Trang boi roi khi duoc ban trai Tay hon

Hiện tại, cả hai vẫn đang cân đối thời gian bên nhau bằng cách mỗi năm “chàng” về Việt nam sống vài tháng và sau đó “nàng” sang Mỹ sống vài tháng. Tuy nhiên, Thảo Trang khẳng định, hôn nhân sẽ là câu chuyện không còn xa nữa.

Trong buổi ra mắt sản phẩm mới này, khi Thảo Trang biểu diễn các ca khúc trước khách mời, bạn trai Tây đứng dưới luôn dõi mắt theo. Đây là album mà Thảo Trang khá tâm đắc vì được ấp ủ sau nhiều năm, với chất du ca mà cô yêu thích. Album đã hoàn thành xong và dự định ra mắt từ tháng 5/2014, tuy nhiên thời điểm ra mắt này phải dời lại vì đó là thời điểm giàn khoan Hải Dương của Trung Quốc xuất hiện tại vùng biển Việt Nam. “Đó không phải là thời điểm để ra mắt một sản phẩm giải trí, một sự kiện vui”, Thảo Trang cho biết.

Tin, ảnh: VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI