Tháo gỡ toàn bộ video đám cưới Trường Giang - Nhã Phương trên YouTube

27/09/2018 - 13:25

PNO - Đó là lời đề nghị từ phía nghệ sĩ Trường Giang, vì 'lý do cá nhân'.

Sáng 27/9, đơn vị quản lý kênh YouTube của Trường Giang cho biết phía nam diễn viên hài quyết định sẽ gỡ bỏ toàn bộ những video clip liên quan đến đám cưới Trường Giang - Nhã Phương hiện đang lưu hành trên YouTube.

Thao go toan bo video dam cuoi Truong Giang - Nha Phuong tren YouTube
Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương vừa diễn ra hôm 25/9

Đại diện Trường Giang cho biết: “Vì một vài lý do mang tính chất riêng tư nên Công ty TNHH Truyền thông giải trí Trường Giang đã quyết định không đăng tải hoặc livestream về sự kiện lễ thành hôn Trường Giang - Nhã Phương trên nền tảng YouTube trong thời điểm này”.

Quyết định trên của Trường Giang được đưa ra khi cả nước đang trải qua hai ngày Quốc tang tưởng nhớ cố Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Trong thời gian này, tất cả hoạt động vui chơi, giải trí đều phải tạm dừng.

Theo đó, phía Trường Giang yêu cầu các đơn vị, đối tác đã đăng tải các video liên quan đến sự kiện này phải tháo gỡ trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận được thông báo. Bên cạnh đó, đại diện nghệ sĩ Trường Giang cũng gửi lời cảm ơn khán giả đã quan tâm đến lễ thành hôn của diễn viên hài.

Đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương vừa diễn ra hôm 25/9 tại TP.HCM. Sự kiện này đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng, bởi sau 3 năm yêu nhau đầy sóng gió, đôi diễn viên mới đi đến cái kết hạnh phúc.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI