Thanh niên tự thiêu trước trụ sở công an có dấu hiệu tâm lý bất ổn

04/09/2023 - 14:19

PNO - Công an xác định, thanh niên tự thiêu trước cổng trụ sở Công an TP Thủ Dầu Một có dấu hiệu tâm lý bất ổn.

Chiều 4/9, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ thanh niên tự thiêu trước cổng trụ sở Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vào sáng cùng ngày.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Duy Thắng, (sinh năm 1995, ngụ tỉnh Khánh Hòa). Hiện người này bị thương do bỏng và vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện trường vụ việc.

Hiện trường vụ việc

Qua xác minh, làm việc với người thân của Nguyễn Duy Thắng, được biết từ trước cho đến khi vụ việc xảy ra Thắng có dấu hiệu tâm lý bất ổn, thần kinh không ổn định.

Trước đó, khoảng 8g30 ngày 4/9, cán bộ trực chốt tại cổng bảo vệ Công an TP Thủ Dầu Một phát hiện Thắng đi bộ một mình đến trước khu vực cổng Công an TP Thủ Dầu Một.

Sau đó, Thắng lấy 1 túi nilon có chứa xăng và ném vào chốt gác bảo vệ cổng của Công an TP Thủ Dầu Một.

Lực lượng bảo vệ tại chốt gác tiến hành khống chế Thắng thì đối tượng tiếp tục lấy trong balo 1 túi nilon có chứa xăng tưới lên người rồi tự châm lửa đốt. Lực lượng Công an TP Thủ Dầu Một đã nhanh chóng dập lửa và đưa Thắng đi cấp cứu.

Đại tá Tạ Văn Đẹp, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết đang chỉ đạo các đơn vị khẩn trương làm rõ.

"Chúng tôi đang trích xuất camera để làm rõ, xác định xem nam thanh niên trên có mâu thuẫn với ai không. Về thông tin người bị cháy là cán bộ chiến sĩ là không đúng. Người bị cháy là thanh niên trên và đã được đưa đi cấp cứu" - đại tá Tạ Văn Đẹp nói.

Khánh Kim - Minh Hoàng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI