Thảm án ở Hà Nội: Nhiều nghi phạm, chưa xác định được hung thủ

08/12/2015 - 09:56

PNO - Công an TP. Hà Nội đã triệu tập nhiều nhân vật cộm cán trên địa bàn huyện Thạch Thất để điều tra về cái chết của 2 cha con ông Chuân.

Sáng ngày 8/12, một cán bộ điều tra Công an TP. Hà Nội cho biết, cho đến thời điểm này chưa thể khẳng định danh tính chính xác hung thủ gây ra vụ án mạng tại nhà ông Nguyễn Lương Chuân (57 tuổi, ngụ xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất).

Theo thông tin mới nhất mà Phunuonline có được, cơ quan chức năng đã triệu tập nhiều nghi phạm lên trụ sở để lấy lời khai, từ đó sàng lọc ra các đối tượng nghi vấn.

Trong đó có hai nghi phạm chính là Nguyễn Văn Kỳ (45 tuổi, ở thôn 3, xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất) và Cấn Văn Nam (27 tuổi, ở xã Hương Ngải). Hai đối tượng này thường xuyên tụ tập cùng nhau.

Tham an o Ha Noi: Nhieu nghi pham, chua xac dinh duoc hung thu
Hiện trường nơi hung thủ đâm ông Chuân tử vong.

Kỳ là đối tượng này từng có 3 tiền án, lần cuối kỳ thụ án 7 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy và mới ra tù hồi tháng 5/2015. Cả Kỳ và Nam đều là những kẻ nghiện ma túy và đã ly hôn. Nam sống cùng Kỳ trong túp lều gần nghĩa trang của thôn 3.

Những người dân sống ở xã Canh Nậu chia sẻ, thời gian gần đây trên địa bàn xảy ra nhiều vụ việc bất ổn về tình hình an ninh mà nguyên nhân đến từ sự táo tợn của các đối tượng nghiện ma túy, cờ bạc trên địa bàn.

Nhiều người không dám đeo các đồ vật kim loại có giá trị ra đường, tránh về khung giờ tối, qua đoạn đường vắng thì thường xuyên xảy ra cướp giật. "Tình trạng này chúng tôi đã thông báo cho chính quyền địa phương nhưng chưa được khắc phục thì xảy ra vụ án tại nhà ông Chuân" - một người dân xã Canh Nậu cho biết.

Bên cạnh đó, nhiều người dân sống cạnh nhà ông Chuân khẳng địn, chỉ có 1 đối tượng gây ra vụ án mạng tại nhà ông Nguyễn Lương Chuân vào rạng sáng ngày 7/12. Đối tượng này đã theo dõi quá trình sinh hoạt của gia đình nạn nhân và biết rõ vị trí địa lý của địa bàn hoạt động nên tẩu thoát rất nhanh.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra.

Chi Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI