Tên cướp táo tợn mang súng bắn bảo vệ, cướp ngân hàng Vietcombank

25/07/2019 - 16:40

PNO - Tên cướp bịt mặt chạy vào ngân hàng Vietcombank định cướp tài sản thì xảy ra giằng co với bảo vệ. Kẻ này đã nổ nhiều phát súng khiến bảo vệ bị thương rồi tẩu thoát.

Chiều 25/7, ông Nguyễn Tiến Dũng - Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa - xác nhận thông tin trên và cho biết hiện lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường, đồng thời truy bắt nghi phạm.

Theo đó, khoảng 11g trưa cùng ngày, một đối tượng bịt mặt, chạy xe máy mang biển số giả tới Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) ở xã Hải Yến, huyện Tĩnh Gia.

Ten cuop tao ton mang sung ban bao ve, cuop ngan hang Vietcombank
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường

Khi gã đàn ông này định xông vào bên trong ngân hàng thì bị 2 nhân viên bảo vệ chặn lại. Ngay lập tức, người này rút súng trong người ra, chĩa về phía 2 nhân viên bảo vệ để tìm cách xông vào bên trong trụ sở, nhưng đã bị một trong 2 bảo vệ đẩy ra khỏi cửa.

Khi bị đẩy ra ngoài, người đàn ông trên đã nổ súng về phía nhân viên bảo vệ, rồi nhanh chóng lên xe máy tẩu thoát.

“Tên này đã nổ nhiều phát súng, trong đó có một phát trúng vào chân khiến bảo vệ ngân hàng bị thương rồi bỏ chạy. Ngân hàng chưa mất tài sản gì”, ông Dũng nói.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tĩnh Gia đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Bước đầu, cảnh sát ghi nhận có 3 vỏ đạn trên nền nhà.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI