Taylor Swift thu nhập cao thứ hai ở mảng nhạc đồng quê

30/07/2014 - 03:04

PNO - PNO - Trong bảng xếp hạng Những ngôi sao nhạc đồng quê giàu nhất 2014 của Forbes, nam ca sĩ Toby Keith đứng đầu bảng với 65 triệu USD.

edf40wrjww2tblPage:Content

Toby Keith không chỉ thành công trong các hoạt động âm nhạc. Thu nhập của ông còn đến từ việc kinh doanh nhà hàng, hợp đồng đại sứ cho hãng Ford...

Một cái tên quen thuộc - nữ ca sĩ Taylor Swift xếp thứ hai với 64 triệu USD, thu nhập được tính từ tháng 6/2013 tới tháng 6/2014, nhờ album và tour diễn quảng bá album này. Ngôi sao nữ xinh đẹp cũng có nhiều hợp đồng quảng cáo với các hãng Keds, CoverGirl và Diet Coke... trong năm qua.

Theo Forbes, âm nhạc đồng quê vẫn có sức bao phủ rộng lớn trên thị trường thế giới. Chính Taylor Swift mới đây cũng đăng một bài viết trên tờ Wall Street Journal, cho rằng dù các nghệ sĩ ngày nay đối mặt với nạn ăn cắp bản quyền, download bất hợp pháp, gia tăng nghe nhạc online, việc bán album sụt giảm... họ vẫn còn nhiều hy vọng.

Taylor Swift thu nhap cao thu hai o mang nhac dong que

Cô nói: “Trong quan điểm của tôi, giá trị một album, vẫn và sẽ dựa trên mức độ tình yêu và tâm hồn mà một nghệ sĩ dồn vào trong tác phẩm”.

Trong bảng xếp hạng năm nay, nam ca sĩ Kenny Chesney, với 44 triệu USD, đứng thứ ba trong danh sách. Nguồn thu chính của Kenny là từ tour diễn No Shoes Nation.

KIM THOA

Từ khóa Taylor Swift
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI