Tàu chở đoàn cán bộ Sở GT-VT Quảng Trị gặp nạn trên sông, một người mất tích

26/10/2021 - 13:39

PNO - Sáng 26/10, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đang triển khai tiếp cận cứu hộ những người bị mắc kẹt giữa dòng sông do tàu gặp nạn.

Theo thông tin ban đầu, chiếc tàu sắt của doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khai thác cát sạn chở theo 8 người, trong đó có 4 cán bộ Sở GT-VT tỉnh Quảng Trị đã không may gặp nạn khiến ít nhất 1 người mất tích, 7 người còn lại đang được ứng cứu.

Trước đó, vào khoảng 9 giờ sáng 26/10, chiếc tàu sắt chở theo 4 cán bộ của Sở GT-VT tỉnh Quảng Trị đi kiểm tra giấy phép bến thủy nội địa. Trên tàu, ngoài 4 cán bộ còn có chủ doanh nghiệp cùng với 3 lái tàu.

Khu vực tàu chở đoàn cán bộ Sở GT-VT Quảng Trị gặp nạn
Khu vực tàu chở đoàn cán bộ Sở GT-VT Quảng Trị gặp nạn. Ảnh: Q.S

Đến khu vực đập tràng thủy lợi xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị, tàu bất ngờ bị cuốn theo dòng nước và bị đắm. Những người trên tàu cố gắng tìm cách bám và leo lên 1 độn bê tông giữa đập.

Bảy người mắc kẹt trên khối bê tông giữa dòng sông
    Đã có  7 người mắc kẹt trên khối bê tông giữa dòng sông. Ảnh: Q.S

Xác nhận với báo chí, ông Trần Hùng, Giám đốc Sở GT-VT tỉnh Quảng Trị cho hay 4 cán bộ của sở - bao gồm cả Phó giám đốc sáng nay đi kiểm tra giấy phép bến thủy nội địa và không may xảy ra tai nạn.

Lực lượng cứu hộ đến hiện trường
   Lực lượng cứu hộ nhanh chóng đến hiện trường tham gia cứu nạn

Hiện lãnh đạo sở chỉ mới được nghe báo cáo sơ bộ. Người dân địa phương cùng với lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm chủ doanh nghiệp bị mất tích, đồng thời khẩn trương đưa 7 người còn lại từ độn bê tông giữa hồ đập vào bờ.

Đến 12 giờ 30 trưa nay, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp cận để ứng cứu đưa những người mắc kẹt vào bờ.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI