Tập đoàn Thái Tuấn nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

07/02/2015 - 19:29

PNO - PN – Đầu tháng 2/2015, Tập đoàn Thái Tuấn đã được Chủ Tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì, đây là thành quả của chặng đường hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành của doanh nghiệp.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tap doan Thai Tuan nhan Huan chuong Lao dong hang Nhi

Từ một doanh nghiệp nhỏ được thành lập vào năm 1993 và đạt 30 tỷ đồng doanh thu trong năm đầu tiên đi vào hoạt động, đến nay công ty đã vươn lên là một trong những tập đoàn thời trang mạnh tại Việt Nam. Quy mô được đầu tư mở rộng gấp 10 lần so với ban đầu, Thái Tuấn góp phần giải quyết bài toán cung cầu của thị trường may mặc trong nước.

Sản phẩm Thái Tuấn hiện có mặt trên khắp 64 tỉnh thành cả nước,cũng như tại thị trường quốc tế: Dubai, Ả Rập Saudi, Iran, Ai Cập, và các nước khu vực Đông Nam Á …

Ông Thái Tuấn Chí-Chủ tịch Hội đồng quản trị Thái tuấn cho biết, năm 2015, công ty sẽ xây dựng kế hoạch tái cấu trúc toàn diện bằng việc xây dựng chiến lược kinh doanh toàn cầu, đặc biệt sử dụng tri thức toàn cầu thông qua Tập Đoàn tư vấn Quốc tế, đầu tư cho hoạt động mở rộng sản xuất để đón đầu cơ hội từ hiệp định TPP và những Hiệp định Việt Nam sẽ được ký kết.

Nhân dịp đón nhận Huân chương lao động hạng 2, Thái Tuấn đóng góp 100 triệu đồng ủng hộ chăm lo chính sách an sinh xã hội Quận 12; 150.000.000 cho “Quỹ vì người nghèo” của UBMTTQ Việt Nam TP.HCM cùng 200.000.000 cho Câu Lạc Bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu”, thể hiện tâm huyết luôn vì sự phát triển của cộng đồng xã hội.

P.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI