Tập đoàn Carl Zeiss ký kết hợp tác toàn diện với Hệ thống Mắt Sài Gòn

02/12/2021 - 18:17

PNO - Ngày 27/11/2021, Tập đoàn thiết bị nhãn khoa Carl Zeiss (ZEISS) và hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn (Mắt Sài Gòn) đã chính thức công bố ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Theo thỏa thuận này, ZEISS sẽ cung cấp các thiết bị phẫu thuật khúc xạ hiện đại cho các bệnh viện thuộc hệ thống Mắt Sài Gòn trên toàn quốc. Đồng thời, hai bên cũng hợp tác toàn diện trong việc cập nhật các công nghệ điều trị nhãn khoa hiện đại; nâng cao trải nghiệm điều trị, chăm sóc khách hàng theo chuẩn quốc tế; thúc đẩy trao đổi chuyên môn với quốc tế, đưa hệ thống Mắt Sài Gòn thành trung tâm đào tạo phẫu thuật khúc xạ xuất sắc tại Đông Nam Á.

Bà Vũ Thị Thu Hiền (Tổng giám đốc Carl Zeiss Việt Nam) và ông Huỳnh Lê Đức (Tổng giám đốc Tập đoàn Y khoa Sài Gòn) ký kết hợp tác toàn diện - Ảnh: Mắt Sài Gòn
Bà Vũ Thị Thu Hiền (Tổng giám đốc Carl Zeiss Việt Nam) và ông Huỳnh Lê Đức (Tổng giám đốc Tập đoàn Y khoa Sài Gòn) ký kết hợp tác toàn diện - Ảnh: Mắt Sài Gòn

Tại lễ ký kết hợp tác, bà Vũ Thị Thu Hiền - Đại diện ZEISSViệt Nam - cho biết: “Quan hệ đối tác chiến lược với hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc liên tục cập nhật những công nghệ và kỹ thuật điều trị nhãn khoa hiện đại nhất đến khách hàng. Và quan trọng hơn là tiếp nối sứ mệnh 175 năm của ZEISS - mang đến tầm nhìn sáng khỏe cho mọi người thông qua những phát minh đột phá”.

Tập đoàn ZEISS:

Được thành lập vào năm 1846 tại Đức, ZEISS là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới hoạt động trong lĩnh vực quang học và quang điện tử.

ZEISS phát triển, sản xuất và phân phối các giải pháp mang tính sáng tạo cao về đo lường và đảm bảo chất lượng trong công nghiệp, các giải pháp kính hiển vi cho khoa học đời sống và nghiên cứu vật liệu, cũng như các giải pháp công nghệ y tế để chẩn đoán và điều trị trong nhãn khoa và vi phẫu.

Mắt Sài Gòn:

Mắt Sài Gòn tự hào là một trong những hệ thống y tế chuyên khoa Mắt hàng đầu Việt Nam, với 17 năm hình thành phát triển, 8 Bệnh viện và 2 Trung tâm nhãn khoa, Phòng khám trải dài khắp 3 miền trên toàn quốc.

Hoàng  Mai

Nguồn: Mắt Sài Gòn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI