Tạo sức sống mới cho ngôi nhà trong những ngày nghỉ lễ

28/04/2023 - 12:30

PNO - Một bức tranh, vài ngọn nến thơm... không tốn nhiều tiền song sẽ giúp nâng cấp ngôi nhà của bạn lập tức.

Tiếng ting ting dành cho dịp lễ 30/4 hẳn đã đến. Bạn đã có kế hoạch dùng tiền thưởng lễ để du lịch? Ăn uống? hay mua thêm thiết bị, vật dụng cho nhà hay căn phòng thuê. Việc mua thêm một trong các gợi ý sau sẽ không ảnh hưởng đến dự tính của bạn, ngược lại, có thể nâng tầm phong cách không gian sống trong một nốt nhạc. Cùng điểm danh các gợi ý và chọn một hay nhiều lựa chọn phù hợp.
Tiếng "ting ting" tiền thưởng dành cho dịp lễ 30/4 hẳn đã vang. Bạn đã có kế hoạch dùng tiền thưởng lễ để du lịch? Ăn uống? hay mua thêm thiết bị, vật dụng cho nhà hay căn phòng thuê. Việc mua thêm một trong các gợi ý sau sẽ không ảnh hưởng đến dự tính của bạn, ngược lại, có thể nâng tầm phong cách không gian sống trong một nốt nhạc. Cùng điểm danh các gợi ý và chọn một hay nhiều lựa chọn phù hợp.
Đệm in Bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng và không tốn kém để làm mới phòng khách hoặc phòng ngủ của mình? Đệm in là câu trả lời. Trong khi các bức tường và đồ nội thất thường được để ở mức trung tính tốt nhất cho các mục đích thực tế, thì đệm có thể được in hoa văn tùy thích. Chọn một số bản in tương tự nhưng không giống nhau và bạn sẽ cảm thấy căn phòng của mình trở nên sống động với phong cách.
Tranh in: Trong khi các bức tường và đồ nội thất thường được để ở mức trung tính để mang đến hiệu ứng thoải mái, thì bạn có thể chọn những bản in có hoa văn, hình ảnh tùy thích. Với bản in, bạn có thể mua tại các cửa hàng trang trí nội thất hay chọn ảnh mình từng chụp, in ra và đóng khung. Với lựa chọn sau, bạn sẽ có "tranh không đụng hàng". 
Trụ nến Ngày nay, mọi cửa hàng đồ gia dụng đều có một loạt các loại nến trang trí kỳ lạ và quái dị, từ voi đến đầu lâu. Đưa mọi thứ trở lại những điều cơ bản đầy phong cách trong nhà của bạn với việc bổ sung đơn giản những cây nến trụ màu trắng. Thoạt nhìn chúng có vẻ nhạt nhẽo, nhưng bằng cách nhóm chúng lại với nhau, bạn có thể tạo ra một nét đặc trưng cho căn phòng sang trọng. Chỉ cần đảm bảo bao gồm nến ở các độ cao khác nhau để thêm kích thước cho giao diện.
Một cây nến thơm màu trắng ở vị trí thích hợp trong phòng có thể lập tức nâng tầm không gian sống của bạn. Ngoài trưng bày, bạn có thể tự thưởng cho bản thân hay hẹn hò người ấy dưới nến cùng món ngon và rượu vang.
Gương ngoại cỡ Nếu ngôi nhà hoặc căn hộ của bạn cảm thấy mệt mỏi và nhỏ bé, hãy cân nhắc chọn một chiếc gương quá khổ. Chúng không chỉ có phong cách kỳ cục mà những chiếc gương ngoại cỡ cũng hoàn toàn thiết thực. Bề mặt lớn, phản chiếu của gương sẽ tạo cảm giác hấp dẫn về không gian ngay cả trong những căn phòng nhỏ nhất. Chọn giữa các loại treo tường và đặt sàn có hình tròn và hình chữ nhật, tùy thuộc vào kích thước và phong cách của căn phòng và tường của bạn.
Gương ngoại cỡ: Nếu cảm giác không gian phòng nhỏ, bạn có thể cân nhắc một chiếc gương quá khổ. Bề mặt phản chiếu của gương sẽ tạo cảm giác hấp dẫn về không gian ngay cả trong những căn phòng nhỏ nhất. Tùy kích thước căn phòng và phong cách trang trí, bạn có thể chọn gương treo tường hay gương đặt dưới sàn. 
Đèn treo hình học Các hình dạng hình học tiếp tục tìm thấy ngôi nhà hoàn hảo của chúng trong các ngôi nhà của chúng ta. Hiện tại, họ thích sống trong các thiết bị chiếu sáng của chúng tôi. Đèn treo hình học là một trong những cách sang trọng nhất để cập nhật ngôi nhà của bạn vào lúc này. Mua một kiểu lớn hoặc nhiều kiểu nhỏ hơn và treo chúng trên bàn ăn hoặc băng ghế đảo của bạn. Cái nhìn táo bạo sẽ ngay lập tức trở thành một tiêu điểm mới cho căn phòng.
Đèn treo hình học là một trong những cách sang trọng nhất để cập nhật ngôi nhà của bạn vào lúc này. Mua một kiểu lớn hoặc nhiều cái có kích thước nhỏ và treo chúng lên trần nhà, không gian sống của bạn lập tức được nâng tầm. Để tiết kiệm, bạn có thể thử sáng tạo với vật dụng trong nhà để tạo những chiếc đèn hình học của riêng bạn. 
Nếu bạn vẫn chưa đầu tư vào đồ gia dụng bằng đá cẩm thạch (hoặc trông giống đá cẩm thạch), thì bây giờ là lúc. Bạn thực sự có thể tìm thấy bất cứ thứ gì theo phong cách thịnh hành, từ cốc và thớt đến nến và hộp đựng xà phòng. Đơn giản chỉ cần chọn một vài mảnh mà bạn thích, thêm chúng vào nhà của bạn và thế là xong! Một bản cập nhật phong cách ngay lập tức.
Đồ gia dụng bằng đá cẩm thạch (hoặc trông giống đá cẩm thạch) đang thịnh hành và bạn có thể mua từ li, thớt đến nến và hộp đựng xà phòng để cập nhật xu hướng nội thất này. 
Bằng cách thêm những chi tiết kim loại tinh tế vào ngôi nhà của bạn, bạn sẽ ngay lập tức tạo ra một bầu không khí sang trọng. Chọn giữa đồng, bạc và vàng để tìm màu kim loại phù hợp cho ngôi nhà của bạn. Cho dù bạn mua bàn cà phê bằng kim loại, ghế đẩu, đèn, khung hay thứ gì khác, chất liệu mát và mịn sẽ trở thành nét nổi bật của căn phòng.
Cho dù bạn mua bàn cà phê bằng kim loại, ghế đẩu, đèn, thì việc thêm chi tiết kim loại vào ngôi nhà sẽ lập tức tạo ra một bầu không khí sang trọng cho không gian sống của bạn.
Cho dù trải dài trên giường hay gấp lại trên lưng đi văng, một chiếc khăn len cashmere luôn là một ý tưởng hay. Nó có thể có giá cao, nhưng một chút cashmere trong nhà của bạn sẽ biến đổi. Chất liệu vải sang trọng sẽ tô điểm thêm phong cách cao cấp cho ngôi nhà của bạn đồng thời tạo cảm giác thoải mái và ấm áp.
Cho dù trải dài trên giường hay gấp lại trên lưng đi văng, một chiếc khăn len cashmere luôn là một ý tưởng hay để thêm phong cách cao cấp cho ngôi nhà đồng thời tạo cảm giác thoải mái và ấm áp.
Bất cứ ai thực sự hiểu biết về phong cách sẽ nói với bạn rằng chi tiết hoàn thiện là tất cả. Mặc dù thật tuyệt khi có một chiếc ghế dài cổ điển, sang trọng hoặc nhà bếp đẹp theo phong cách Hamptons, nhưng nếu bạn không có các chi tiết phù hợp, sẽ luôn có điều gì đó không ổn. Khái niệm này bắt nguồn từ dao kéo của bạn. Nghe có vẻ ngớ ngẩn nhưng bằng cách tạo cho dao nĩa của bạn một bản cập nhật phong cách và độc đáo (ví dụ: bỏ đi những đồ dùng bằng bạc đã lỗi thời), bạn sẽ tạo ra cảm giác sang trọng cho toàn bộ ngôi nhà của mình.
Một bộ chén đĩa hay nĩa hợp xu hướng vừa đẹp mắt, vừa ngon miệng vừa giúp các bức ảnh chụp món ăn của bạn thêm sang trọng.
Hiện tại, đồ gia dụng tối giản theo phong cách Scandinavian đang rất phổ biến và không khó để hiểu tại sao. Đẹp bởi sự đơn giản của chúng, những đồ gia dụng này có thể ngay lập tức làm mới không gian và mang lại cảm giác gọn gàng. Hãy thử một chiếc đồng hồ treo tường tối giản trong chính ngôi nhà của bạn và bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy không gian trở nên nhẹ nhàng và thư thái hơn.
Đồ gia dụng phong cách Scandinavian có thể ngay lập tức làm mới không gian và mang lại cảm giác gọn gàng. Hãy thử một chiếc đồng hồ treo tường tối giản trong chính ngôi nhà của bạn và bạn sẽ lập tức cảm nhận không gian trở nên nhẹ nhàng và thư thái hơn.

An Huỳnh (theo TTS)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI