Tăng cường bán hàng bình ổn cho thanh niên công nhân

01/10/2013 - 15:13

PNO - PNO - Sáng 1/10, Phó Bí Thư Thành đoàn TPHCM Phạm Hồng Sơn cho biết, từ nay đến hết Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ năm 2014, Thành đoàn TPHCM tiếp tục triển khai thực hiện chương trình “Đoàn xung kích tham gia bình ổn thị trường”.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tang cuong ban hang binh on cho thanh nien cong nhan

Bán hàng lưu động bình ổn giá cho thanh niên công nhân

Cụ thể, để thực hiện hiệu quả chương trình, Thành đoàn TPHCM tiếp tục củng cố, nâng cao chất lượng của hệ thống các “Cửa hàng thanh niên” đã thành lập trong thời gian qua. Đồng thời, khảo sát nhu cầu mua sắm của thanh niên công nhân và người dân trên địa bàn thành phố, xây dựng “Cửa hàng thanh niên” tại các khu vực quận ven, huyện ngoại thành, khu chế xuất, khu công nghiệp.

Bên cạnh đó, Thành đoàn tiếp tục đầu tư và phát triển các mô hình, giải pháp mới, nâng cao hiệu quả chương trình “Đoàn xung kích tham gia bình ổn thị trường” của các cơ sở đoàn.

Tính đến nay, Thành đoàn TPHCM đã xây dựng được 6 “Cửa hàng thanh niên” phục vụ nhu cầu mua sắm của thanh niên công nhân và người dân; thực hiện được 320 chuyến bán hàng lưu động bình ổn giá, 12 “Phiên chợ thanh niên công nhân” cho đoàn viên, thanh niên công nhân, HSSV và người dân trên địa bàn TP.

Tang cuong ban hang binh on cho thanh nien cong nhan

“Cửa hàng thanh niên” phục vụ nhu cầu mua sắm của thanh niên công nhân và người dân tại huyện Bình Chánh

Lynh Vy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI